บริดจ์วอเตอร์ ลั่นแย่งมือ 1 ควอเตอร์แบ็ค “ บรองโกส์ ”

96

บรองโกส์

เท็ดดี บริดจ์วอเตอร์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่ม วัย 28 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทัพ “ ม้าป่า ” เดนเวอร์ บรองโกส์ พร้อมประกาศอย่างชัดเจนว่า จะขอต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก ดรูว์ ล็อค ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ในฤดูกาล 2021 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

พลพรรค “ ม้าป่า ” เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ทำการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ด้วยการคว้าตัว เท็ดดี บริดจ์วอเตอร์ มาจาก แคโรไลนา แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา และในเวลานี้ เท็ดดี บริดจ์วอเตอร์ ก็กำลังอยู่ระหว่างการทำความคุ้ยเคยเพื่อปรับตัวให้เข้ากับต้นสังกัดใหม่ในช่วงเทรนนิงแคมป์

ตำแหน่งควอเตอร์แบ็คของ เดนเวอร์ บรองโกส์ แทบจะไม่มีการแข่งขันภายในทีมเลยเนื่องจาก ดรูว์ ล็อค ถือครองสัมปทานในตำแหน่งดังกล่าวมาอย่างยาวนาน ทำให้พวกเขาตัดสินใจคว้าตัว เท็ดดี บริดจ์วอเตอร์ มาจาก แคโรไลนา แพนเธอร์ส เพื่อสร้างการแข่งขันให้กับตำแหน่งดังกล่าวภายในทีม แม้ว่าจะมี จัสติน ฟิลด์ส และ แม็ค โจนส์ สองควอเตอร์แบ็คสำรองประจำทีม ที่รอสแตนด์บายยามที่ ดรูว์ ล็อค ไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นอยู่แล้ว

โดยทางด้านของ เท็ดดี บริดจ์วอเตอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สื่อชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้ว่า “ เดนเวอร์ บรองโกส์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมดีใจที่ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พวกเขากำลังจะสร้างขึ้นนับจากนี้ ผมพร้อมที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม ไม่ว่าสุดท้ายผลจะออกมาเป็นอย่างไร ผมก็จะขอพยายามอย่างเต็มที่ ”

Previous articleนาดาล กับ ยอโควิช ตบเท้าเข้ารอบควอเตอร์ฯ ที่อิตาลี
Next articleอู้ฟู่! “ แม็คเกรเกอร์ ” ขึ้นแท่นนักกีฬาที่ร่ำรวยที่สุดในโลก