นาดาล กับ ยอโควิช ตบเท้าเข้ารอบควอเตอร์ฯ ที่อิตาลี

23

ยอโควิช

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชายเดี่ยว มืออันดับ 3 ของโลก จากประเทศสเปน ต้องออกแรงหนัก ใช้เวลานานเกือบ 3 ชั่วโมง กว่าที่จะเฉือนเอาชนะ เดนิส ชาโปวาลอฟ นักเทนนิสชายเดี่ยว มือวางอันดับ 13 ของรายการ จากประเทศแคนาดา ไปแบบหวุดหวิด หลังเซฟแมตช์พอยท์ในเซตที่ 3 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ในศึกเทนนิส อินเตอร์นาซิอองนาล บีเอ็นแอล ดิ อิตาเลีย ประจำปี 2021 ได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ มาสเตอร์ส 1000 ในรายการ อินเตอร์นาซิอองนาล บีเอ็นแอล ดิ อิตาเลีย ประจำปี 2021 ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 2.5 ล้านยูโร (หรือประมาณ 97 ล้านบาท) ลงทำการแข่งขันกันที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งการแข่งขันในรอบที่ 3 หรือรอบ 16 คนสุดท้าย มีเกมการแข่งขันที่น่าสนใจอยู่ 2 คู่ด้วยกัน

เริ่มจากเกมแรกเป็นเกมที่ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชายเดี่ยว มืออันดับ 3 ของโลก จากประเทศสเปน พบกับ เดนิส ชาโปวาลอฟ นักเทนนิสชายเดี่ยว มือวางอันดับ 13 ของรายการ จากประเทศแคนาดา ผลปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาล สามารถเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 เซต ด้วยสกอร์ 3-6, 6-4 และ 7-6 (ไทเบรก 7-3)

ส่วนอีกเกมเป็นเกมที่ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชายเดี่ยว มืออันดับ 1 ของโลก จากประเทศเซอร์เบีย พบกับ อเลฮันโดร ดาบิโดบิชโฟกินา ผู้เล่นควอลิฟายด์จากประเทศสเปน และเป็นทาง โนวัค ยอโควิช ที่อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าเอาชนะ อเลฮันโดร ดาบิโดชิสโฟกินา ไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต ด้วยสกอร์ 6-2 และ 6-1

ผลดังกล่าวส่งให้ทั้ง ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช สองนักเทนนิสตัวเต็งของรายการ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นลำดับต่อไป

Previous articleตกรอบเป็นพาเหรด! “ นาโอมิ ” ควง “ เซเรนา ” ร่วงรอบ 2 ที่กรุงโรม
Next articleบริดจ์วอเตอร์ ลั่นแย่งมือ 1 ควอเตอร์แบ็ค “ บรองโกส์ ”