คุมเข้ม! ทีมชาติไทย “ เทควันโด ” เก็บตัวแบบปิดที่เขาใหญ่ ลุยศึก จอร์แดน

19

เขาใหญ่

“ บิ๊กเอ ” พิมล ศรีวิกรม์ นายกเทควันโดของประเทศไทย สั่งคุมเข้มกับมาตรการที่ให้นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดคัด โอลิมปิก โซนเอเชีย เข้าฝึกซ้อมที่เขาใหญ่อย่างเข้มงวด โดยที่มาตรการป้องกันคือ ห้ามให้นักกีฬาทุกคนออกนอกพื้นที่ ภายในกำหนดระยะเวลาที่ฝึกซ้อม เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 และแน่นอนว่า นั่นคือหนึ่งในมาตรการที่จะทำให้นักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกซ้อมมีเวลาติวเข้มกันอย่างเต็มที่

สำหรับทีมเทควันโด ชุดคัดเลือก โอลิมปิก โซนเอเชีย มีคิวจะต้องเดินทางวันที่ 16 พฤษภาคม เวลาตี 3 เพื่อที่จะเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศจอร์แดน ระหว่างวันที่ 21 – 22 พฤษภาคม และแน่นอนว่า ทางสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ต่างจัดเตรียมมาตรการป้องกันโดยเฉพาะการคุมเข้มต่าง ๆ โดยรอบแรก ทางสมาคมกีฬาเทควันโดฯ ได้ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สำหรับจำนวนนักกีฬาที่จะลงแข่งขันก็มี 3 รุ่น ได้แก่ “ นก ” พรรณนภา หาญสุจินต์ รุ่น 57 กิโลกรัม, “ จูเนียร์ ” รามณรงค์ เสวกวิหารี รุ่น 58 กิโลกรัม และ “ แบงค์ ” หลักชัย ห้วยหงส์ทอง รุ่น 68 กิโลกรัม ที่ทางสมาคมฯหวังจะคว้าตั๋ว โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ทุกรุ่นให้ได้

และแน่นอนว่า การคุมเข้มมาตรการเกี่ยวกับการออกนอกสถานที่ และให้นักกีฬากักตัวเป็นเวลา 10 วัน ที่ศูนย์ฝึกเทควันโด เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ถือว่าเป็นมาตรการที่เหมาะสมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อได้อย่างดี

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับแผนการเก็บตัวอย่างเข้มงวดในครั้งนี้ว่า “ ทุกอย่างคงจะเป็นไปตามมาตรการ และแน่นอนว่าทีมเทควันโดของไทย คาดหวังให้นักกีฬาทุกรุ่นสามารถตีตั๋วเพื่อลุย โอลิมปิก ในปีนี้ให้ได้ ”

Previous articleชะลอซ้อมแดนปลาดิบ! 2 สาวปิงปองไทย งดแผนเก็บตัวที่ญี่ปุ่น
Next articleรอลุ้น! “ มิทเชลล์ ” การ์ดดังทีม แจซซ์ รอประเมินข้อเท้าบาดเจ็บ