คนแรก! “ ควิตี เพย์ ” เซ็นสัญญากับ “ โคลท์ส ” หลังถูกดราฟท์

16

โคลท์ส

เอ็นเอฟเอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า ควิตี เพย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ดาวรุ่งอนาคตไกล วัย 22 ปี กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของการดราฟท์รอบแรกประจำฤดูกาล 2021 โดยได้รับการเซ็นสัญญาระดับรุกกี หลังเพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส อย่างเป็นทางการ ถือเป็นหนึ่งผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

ควิตี เพย์ ดีเฟนซีฟเอนด์ดาวรุ่งอนาคตไกล ศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย มิชิแกน เป็น 1 ใน 7 ผู้เล่นหน้าใหม่ป้ายแดง ที่ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ดึงตัวเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในซีซันนี้ แถมยังเป็นผู้เล่นคนแรกของการดราฟท์รอบแรกในฤดูกาล 2021 ที่ได้รับการเซ็นสัญญาระดับรุกกี

นอกจาก อินเดียนาโปลิส โคลท์ส จะเซ็นสัญญากับ ควิตี เพย์ จากการดราฟท์รอบแรก อันดับ 21 แล้ว พวกเขายังเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งอนาคตไกลมากถึง 6 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย ดาโย โอเดยิงโบ ตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ จากการดราฟท์รอบ 2 อันดับ 54, ชอว์น เดวิส ตำแหน่งเซฟตี จากการดราฟท์รอบ 5 อันดับ 165, ไมค์ สตรัคคัน ตำแหน่งปีกนอก จากการดราฟท์รอบ 7 อันดับ 229 และ วิลล์ ฟรีส์ ตำแหน่งออฟเฟนซีฟไลน์แมน จากการดราฟท์รอบ 7 อันดับ 248

โดยทางด้านของ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส เชื่อมั่นว่า การเข้ามาของ ควิตี เพย์ จะสามารถเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ จัสติน ฮิวสตัน ดีเฟนซีฟเอนด์มากประสบการณ์ ที่กำลังจะยุติการเล่นอาชีพในช่วงกลางปี แถมพวกเขายังมีสถานะทางการเงินที่ยอดเยี่ยม หลังจากเพดานค่าเหนื่อยยังเหลือมากถึง 22 ล้านเหรียญ (หรือประมาณ 700 ล้านบาท)  สำหรับการคว้าตัวผู้เล่นในตำแหน่งแท็คเกิลซ้ายเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

Previous articleDays Gone แพลตฟอร์ม PC ไม่มีระบบ Ray Tracing และ DLSS
Next articleDirt 5 สามารถเล่นแบบ Cross-platform ได้แล้ว