Dirt 5 สามารถเล่นแบบ Cross-platform ได้แล้ว

8

Cross-platform

ทีมงาน Dirt 5 ปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่โดยมีเป้าหมายมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคน

Codemasters ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟน ๆ Dirt 5 หลังเกมดังกล่าวได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Dirt 5 มีการอัปเดตครั้งใหญ่ โดยทาง Codemasters ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะสามารถรองรับการเล่นแบบ Cross-platform และมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ต่าง ๆ มากมาย

สำหรับระบบการเล่น Cross-platform เหล่าเกมเมอร์ที่ใช้งาน PC, PlayStation และ Xbox จะสามารถจับคู่หาห้องแข่งขันได้อย่างรวดเร็ว แต่ทว่าทางด้านของ Google Stadia อาจจะต้องรอไปก่อนโดยทางผู้พัฒนายืนยันว่าน่าจะตามมาในช่วงปลายปี 2021

อย่างไรก็ตามนอกจากระบบ Cross-platform ดูเหมือนจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับ Red Bull เข้ามาอีกด้วย ซึ่งทุกคนจะได้เจอกับรถแบรนด์ดัง ๆ อย่าง Porsche 911 RGT, Audi S1 EKS RX Quattro, Volkswagen Race Touareg3, MINI John Cooper Work Buggy, the Peugeot 208 WRX และ Peugeot 3008 DKR Maxi

ที่สำคัญจะมีระบบ Playgrounds และไอเทมต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงเพิ่มสถานที่แข่งขันไม่ว่าจะเป็น รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศอิตาลี และ ประเทศแอฟริกาใต้ โดยผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกสภาพอากาศได้ตามใจชอบ

ทั้งนี้ถือเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่จากทีมงาน Codemasters ที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานกับ EA และได้เปิดตัวเกมใหม่อย่าง F1 2021 ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีกำหนดเปิดให้บริการวันที่ 17 กรกฏาคมนี้

ส่วนทางด้าน Dirt 5 ปัจจุบันเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Google Stadia, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

Previous articleคนแรก! “ ควิตี เพย์ ” เซ็นสัญญากับ “ โคลท์ส ” หลังถูกดราฟท์
Next articleUbisoft ปะคำ “ Ubisoft Original ” บนปกเกม ป้องกันสับสนทีมงานผลิต