คิดถึง! “ ชีฟส์ ” พร้อมต้อนรับ “ ชวาร์ตซ์ – ฟิชเชอร์ ” กลับร่วมทีม

7

ชวาร์ตซ์

แอนดี รีด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ “ หัวหน้าเผ่า ” แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค เอาไว้ว่า ตัวเขาไม่ปิดกั้นโอกาสที่ มิตเชลส์ ชวาร์ตซ์ และ อีริก ฟิชเชอร์ อดีตแท็คเกิลขวา-ซ้าย ของทีม จะกลับมาลงเล่นให้กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อีกครั้ง หลังจากทั้งคู่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

มิตเชลส์ ชวาร์ตซ์ และ อีริก ฟิชเชอร์ อดีตแท็คเกิลขวา-ซ้าย ของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จำเป็นต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินของทัพ หัวหน้าเผ่า สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนคลับของทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาทั้งคู่ถือเป็นสองผู้เล่นที่มีแฟนคลับโปรดปรานมากเป็นอันดับต้น ๆ ของทีมเลยทีเดียว ก่อนที่ล่าสุดจะมีข่าวดีออกมาให้แฟนคลับของทัพ หัวหน้าเผ่า ได้ชื่นใจเมื่อมีข่าวลือออกมาว่า มิตเชลส์ ชวาร์ตซ์ และ อีริก ฟิชเชอร์ อาจจะกลับมาลงเล่นให้กับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อีกครั้ง

โดยทางด้านของ แอนดี รีด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเอฟแอล เน็คเวิร์ค เอาไว้ว่า “ มันเป็นเรื่องที่ร้ายแรงสำหรับ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ที่ทั้ง มิตเชลส์ ชวาร์ตซ์ และ อีริก ฟิชเชอร์ จำเป็นต้องย้ายออกจากทีมด้วยปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือน เรื่องดังกล่าวไม่สมควรที่จะเกิดขึ้นเลย พวกเขาทั้งคู่คือผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเรา ”

“ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่กลับมาหาเราอีกแล้ว ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่กลับมาหาเราเลย ประตูบานนั้นยังคงเปิดกว้างสำหรับพวกเขาอยู่เสมอ ผมคิดว่า มิตเชลส์ ชวาร์ตซ์ และ อีริก ฟิชเชอร์ กำลังเดินถูกทางแล้ว แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จะเป็นบ้านที่อบอุ่น พร้อมที่จะต้อนรับพวกเขาทุกเมื่อถ้าหากต้องการ ”

Previous articleTales of Arise วางจำหน่ายเดือนกันยายน บนแพลตฟอร์ม Next-Gen
Next articleทั่วโลกยอมรับ! ยก “ แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ” โคตรมวยไทย