ปิดฉาก 6 ปี! กัปตันกิ๊ฟท์ ประกาศอำลา “ สุพรีม ชลบุรี – อี.เทค ”

197

สุพรีม

พลพรรค “ โลมาสีชมพู ” สุพรีม ชลบุรี – อี.เทค สโมสรวอลเลย์บอลยักษ์ใหญ่แห่งเวที ไดกิน วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของทางสโมสร ว่าพวกเขาได้ทำการแยกทางกับ “ กิ๊ฟ ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักตบดีกรีทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกล่าวคำขอบคุณสำหรับความทุ่มที่มีให้กับทีมมาโดยตลอด และอวยพรให้ กัปตันกิ๊ฟ ประสบความสำเร็จบนเส้นทางในอนาคต

สุพรีม ชลบุรี – อี.เทค ได้กล่าวถึง กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เอาไว้ว่า “ พวกเราต้องขอขอบคุณ กัปตันกิ๊ฟ สำหรับการทำหน้าที่กัปตันทีม ที่ยอดเยี่ยมและมีความสมบูรณ์แบบจนถึงนัดสุดท้าย แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อน แต่ กัปตันกิ๊ฟ ก็ยังช่วยสนับสนุนรุ่นน้องทุกคนในทีมได้เป็นอย่างดี ขอขอบคุณช่วงเวลาตลอด 6 ปี ในสีเสื้อ โลมาสีชมพู ”

ทางด้านของ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักตบลูกยางสาวดีกรีทีมชาติไทย วัย 36 ปี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับตำนานของทัพ “ โลมาสีชมพู ”สุพรีม ชลบุรี – อี.เทค เลยก็ว่าได้ หลังจากอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานถึง 6 ปี แถมยังเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ ไทยแลนด์ลีก 3 สมัย , แชมป์ซุปเปอร์ลีก 3 สมัย และ แชมป์สโมสรเอเชีย 2 สมัย

หลังจากนี้ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ จะยุติบทบาทของตัวเองในฐานะผู้เล่นของ สุพรีม ชลบุรี – อี.เทค เอาไว้แต่เพียงเท่านี้เนื่องจากต้องการหันไปให้เวลากับครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น หลังจากได้แต่งงานกับ จ่าสิบเอก นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ มานานกว่า 4 ปีแล้ว และตั้งเป้าหมายที่จะผลิตทายาทเอาไว้สืบสกุลในปีนี้ทันที

Previous articleนักโมโตครอสแขนเดียว ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างแข่งขัน
Next articleฝีมือดี! คอร์นเฟอร์รี ทัวร์ เชิญ “ โทนี โรโม ” ร่วมการแข่งขันกอล์ฟ