ฝีมือดี! คอร์นเฟอร์รี ทัวร์ เชิญ “ โทนี โรโม ” ร่วมการแข่งขันกอล์ฟ

28

 

โทนี โรโม

คอร์นเฟอร์รี ทัวร์ การแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์รองของการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ได้ทำการเชื้อเชิญ โทนี โรโม นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง อดีตควอเตอร์แบ็คของ ดัลลัส คาวบอยส์ เข้ามาร่วมการแข่งขันเนื่องจากตัวเขามีฝีไม้ลายมือในการตีกอล์ฟที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว สร้างความฮือฮาให้กับแฟนกีฬากอล์ฟและแฟนกีฬาอเมริกันฟุตบอลเป็นอย่างมาก

โทนี โรโม มีโปรแกรมที่จะลงทำการแข่งขันในรายการ เวอริเทกซ์ แบงค์ แชมเปียนชิพ ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนของปี 2020 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 ภายในประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้การแข่งขันกีฬาทุกประเภทจำเป็นต้องยกเลิกการจัดการแข่งขัน ขณะที่ในช่วงเดือนกรกฎาคมของปี 2020 โทนี โรโม ก็ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ไพรซ์ คัตเตอร์ แชริตี แชมเปียนชิพ จากปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อมือ

ล่าสุด โทนี โรโม ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเขาจะกลับมาลงทำการแข่งขันกอล์ฟ คอร์นเฟอร์รี ทัวร์ ในรายการ เวอริเทกซ์ แบงค์ แชมเปียนชิพ ระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ณ สนามกอล์ฟ แรนเจอร์ส กอล์ฟ คลับ ในอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือให้กับแฟนกีฬาเป็นอย่างมากเนื่องจาก โทนี โรโม ถือเป็นนักอเมริกันฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

โดยทางด้านของ โทนี โรโม เคยผ่านการเล่นกอล์ฟระดับอาชีพอย่างรายการ เอทีแอนด์ที ไบรอน เนลสัน เมื่อปี 2018 และปี 2019 , รายการ คอราเลส ปันตาคานา รีสอร์ท แอนด์ คลับ แชมเปียนชิพ ที่ประเทศโดมินิกัน เมื่อปี 2019 รวมถึงรายการ เซฟเวย์ โอเพน ที่ ซิลเวอราโด รีสอร์ท เมื่อปี 2019 มาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถผ่านรอบตัดตัวได้เลยแม้แต่รายการเดียว

Previous articleปิดฉาก 6 ปี! กัปตันกิ๊ฟท์ ประกาศอำลา “ สุพรีม ชลบุรี – อี.เทค ”
Next articleThe Flu (2013) อีกหนึ่งหนังคุณภาพเกี่ยวกับโรคระบาดในเกาหลีใต้