เลเกอร์ส ปรับแผนหลัง “ เลอบรอน ” พัก 2-4 สัปดาห์

11

เลอบรอน

เป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายของแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งทางต้นสังกัดแล้วว่า เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดเสาหลักดาราประจำทีม เลเกอร์ส จะต้องพักเป็นอย่างน้อย 2 – 4 สัปดาห์ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ถึงแม้ว่าจะไม่มีอาการแตกหัก แต่ทีมแพทย์แจ้งว่า ข้อเท้าของ เลอบรอน อักเสบ และจะต้องพักตามระยะเวลาที่ทีมแพทย์กำหนด

สำหรับ เอ็มวีพี 4 สมัย ได้รับอาการบาดเจ็บหลังจากที่โดน โซโลมอน ฮิลล์ ผู้เล่น แอตแลนตา ฮอว์คส์ ตัดเข้าไปที่ช่วงล่างกับการทำฟาวล์ในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ก่อนที่ ฮิลล์ จะล้มทับข้อเท้าของ เลอบรอน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สามารถกลับลงช่วยทีมได้ และทีมแพทย์ก็ได้ประเมินสถานการณ์ ซึ่งไม่มีการแตกหักหรือว่าฉีกขาดของเส้นเอ็น แต่แน่นอนว่า อาการข้อเท้าบิดที่ทีมแพทย์ได้แจ้งนั้น เลอบรอน จะต้องหายจากสนามไป 2 – 4 สัปดาห์ และนั่นเท่ากับว่า เลอบรอน จะไม่ได้ลงช่วย เลเกอร์ส อย่างน้อย 15 เกม ซึ่ง เลอบรอน อาจจะได้กลับมาอีกครั้งช่วงกลางเดือนเมษายนเป็นอย่างเร็วที่สุด

หลังจากที่แฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส ได้ออกมาแจ้งความคืบหน้าของ “ เลอบรอน ” แฟรงค์ โวเกิล เฮดโค้ชของ เลเกอร์ส แชมป์ เอ็นบีเอ ทีมล่าสุด ก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมนับต่อจากนี้ไปที่ไม่มี เลอบรอน ว่า

“ พวกเราต้องเตรียมพร้อมกับสถานการณ์ที่ต้องเจออยู่ในตอนนี้ และแน่นอนว่า ไม่ใช่เพียงแค่ เลอบรอน ที่ได้รับบาดเจ็บ พวกเรายังต้องรอลุ้น แอนโธนี เดวิส ตัวทำแต้มของทีม กลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เล่นภายในแฟรนไชส์คงต้องโฟกัส และพร้อมที่จะปรับแผนทุกสถานการณ์ ซึ่งพวกเราคงหลีกเลี่ยงสำหรับอีก 15 เกมข้างหน้า ที่ทีมแพทย์ได้แจ้งว่า เลอบรอน จะต้องพักการลงสนามระหว่างช่วงเวลาดังกล่าว นั่นคือสิ่งที่พวกเราจะต้องเตรียมตัว และประเมินสถานการณ์เกมต่อเกม ”

Previous articleเพเทรียตส์ ทุ่มเงินเซ็น 2 ปีกใน กู้วิกฤตทีมในซีซันหน้า
Next articleชรูเดอร์ อาสารับหน้าที่ “ เดอะแบก ” หลังดารา เลเกอร์ส เจ็บหมด