เพเทรียตส์ ทุ่มเงินเซ็น 2 ปีกใน กู้วิกฤตทีมในซีซันหน้า

9

วิกฤต

เฮนรี ฮันเตอร์ อดีตปีกใน ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส วัย 26 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาสู่แฟรนไชส์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ฮันเตอร์ อยู่ร่วมงาน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มาตลอดระยะเวลา 5 ปี และการเซ็นสัญญา 3 ปี ครั้งนี้ของ ฮันเตอร์ กับเเฟรนไชน์ เพเทรียตส์ มีมูลค่าถึง 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท)

และที่สำคัญก่อนที่ ฮันเตอร์ จะเข้ามาร่วมทีม พวกเขาก็ได้เซ็น จอนนู สมิธ อดีตปีกใน เทนเนสซี ไททันส์ ที่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท) และแน่นอนว่า พวกเขาทั้งสองพร้อมที่จะผนึกกำลังกันเพื่อกอบกู้ความยิ่งใหญ่ให้กับ เพเทรียตส์ อีกครั้ง

สำหรับ เพเทรียตส์ พวกเขาลงทุนในตลาดฟรีเอเยนต์รอบนี้ถือว่าสูงสุดเป็นประวัติการของแฟรนไชส์ หลังจากที่เซ็นสัญญาผู้เล่นรวมถึง 10 คน และแน่นอนว่า เพเทรียตส์ คงจริงจังกับการทำทีมในซีซันหน้าเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาหลุดจากการเล่นเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกเมื่อซีซันที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่ปีฤดูกาล 2008 เพเทรียตส์ ก็ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ และเข้าแข่งในรอบเพลย์ออฟมาโดยตลอด ด้วยสาเหตุนี้ พวกเขาจึงใช้งบประมาณในการทุ่มเซ็นผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม โดยเฉพาะ ฮันเตอร์ และ สมิธ ที่พร้อมจะผนึกกำลังในเครื่องแบบของ เพเทรียตส์ ในซีซันหน้า

ฮันเตอร์ ได้ออกมาพูดถึงการร่วมงานกับ เพเทรียตส์ ในครั้งนี้ว่า “ ผมรู้ดีว่าแฟรนไชส์แห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และผมต้องการที่จะเรียนรู้และซึมซับวัฒนธรรม หลังจากที่พวกเขาให้โอกาส และแน่นอนผมในฐานะปีกใน เช่นเดียวกับ สมิธ พวกเราจะผนึกกำลังกันเพื่อที่จะพา เพเทรียตส์ กลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ในซีซันหน้าแน่นอน ”

Previous article“ ก้อง ” เข้าบิด “ โมโตทู ” ปีที่ 3 ติดต่อกัน
Next articleเลเกอร์ส ปรับแผนหลัง “ เลอบรอน ” พัก 2-4 สัปดาห์