เฮดโค้ช “ แรมส์ ” เชื่อมือปีกจอมเก๋า “ แจ็คสัน ” ดึงร่วมทีม 1 ปี

49

แจ็คสัน

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกมากประสบการณ์ ยังคงโลดแล่นอยู่ในลีก เอ็นเอฟแอล ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่เจ้าตัวถูก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อจบซีซันที่ผ่านมา และตอนนี้ แจ็คสัน ก็มีสังกัดใหม่เพื่อที่จะให้เขายังโลดแล่นอยู่ในสนามหญ้าเทียมอีกหนึ่งปี หลังจากที่เซ็นสัญญากับ ลอส แองเจลีส แรมส์ ซึ่งเป็นทีมในบ้านเกิดของ แจ็คสัน

สำหรับ เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกรุ่นลายครามวัย 34 ปี เจ้าตัวยังเป็นผู้เล่นที่ถือว่ามีศักยภาพสูงเป็นอย่างมาก แต่ทว่าตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังนี้ แจ็คสัน มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย “ แจ็คสัน ” ลงสนามเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้น และด้วยสาเหตุนี้ เขาจึงถูกปล่อยออกจาก ฟิลาเดลเฟีย หลังจากจบซีซัน 2020

แต่ทว่า ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ ยังมองเห็นถึงศักยภาพของ แจ็คสัน หลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันระหว่างปีฤดูกาล 2014 – 2016 ซึ่งตอนนั้น แม็คเวย์ ทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุกและโค้ชปีกในของแฟรนไชส์ วอชิงตัน เรดสกินส์ (หรือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในปัจจุบัน) ซึ่งตอนนั้น แจ็คสัน ก็รับหน้าที่ปีกนอกให้กับ เรดสกินส์ เช่นเดียวกัน และด้วยสาเหตุนี้ แม็คเวย์ จึงมีความเชื่อมั่นในฝีมือของ แจ็คสัน เช่นเดิม

และ แม็คเวย์ ยังเชื่ออีกว่า แจ็คสัน จะสามารถทำงานร่วมกับควอเตอร์แบ็คของทีมได้เป็นอย่างดี

“ ผมเคยร่วมงานกับ แจ็คสัน และผมรู้ดีว่าเขาทำอะไรได้บ้าง และแน่นอนว่า แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ร่วมกับ โรเบิร์ต วู้ดส์ และ คูเปอร์ คัปป์ สามควอเตอร์แบ็คของทีม จะสามารถวางเป้าการขว้างเพื่อทำงานร่วมกับ แจ็คสัน ได้ดี หลังจากที่พวกเราตัดสินใจเซ็นเขาร่วมงาน 1 ปี ”

Previous article“ บิ๊กต๊อด ” เลื่อนแข่ง เวคบอร์ดชิงแชมป์โลก ออกไปไม่มีกำหนด
Next articleแฮร์ริส คุยโว พาส-รัชเชอร์ “  บรองโกส์ ” พร้อมบดขยี้ควอเตอร์แบ็คทุกทีม