แฮร์ริส คุยโว พาส-รัชเชอร์ “  บรองโกส์ ” พร้อมบดขยี้ควอเตอร์แบ็คทุกทีม

20

พาส-รัชเชอร์เชลบี แฮร์ริส ดีเฟนซีฟเอนด์ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ ได้ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจเป็นอย่างมากว่า ตอนนี้ พาส-รัชเชอร์ ที่อยู่ในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะบดขยี้ควอเตอร์แบ็คของทุกแฟรนไชส์หลังจากที่เจ้าตัวได้มองเห็นศักยภาพของเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ลงซ้อมด้วยกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

บรองโกส์ ดึง แฮร์ริส กลับมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 865 ล้านบาท) และนั่นเท่ากับว่าตอนนี้ “ ม้าป่าผงาด ” มี พาส-รัชเชอร์ เพิ่มอีก 1 คน หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจใช้ออปชันเก็บ วอน มิลเลอร์ ไว้ใช้งานอีก 1 ปี และแน่นอนว่าตอนนี้ในตำแหน่ง พาส-รัชเชอร์ ของทีม บรองโกส์ พวกเขามีผู้เล่นที่ค่อนข้างจะดุดัน และมีชื่อเสียงในลีก เอ็นเอฟแอล ฝั่งดิวิชัน เอเอฟซี ตะวันตก เป็นอย่างมาก จนกระทั่ง แฮร์ริส ได้ออกมาขู่เหล่าบรรดาแฟรนไชส์ที่อยู่ร่วมดิวิชัน เอเอฟซี ตะวันตก ว่าทีมงานของพวกเขาพร้อมที่จะบดขยี้ควอเตอร์แบ็คของทุก ๆ ทีม

แฮร์ริส พาส-รัชเชอร์ ป้ายแดงของ บรองโกส์ ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า

“ วันนี้ผมมีความสุขเป็นอย่างมากหลังจากที่ผมได้เห็นขุมกำลัง พาส-รัชเชอร์ ของทีมลงสนามซ้อม และเตรียมที่จะบดขยี้ควอเตอร์แบ็คของทีมคู่แข่งในซีซันที่จะถึงนี้ และผมคาดหวังว่าเกมป้องกันจะเป็นกำลังหลักและจุดเด่นของทีมในซีซันหน้า ซึ่งตอนนี้ บรองโกส์ มี วอน มิลเลอร์ กับ แบรดลีย์ ชับบ์ ซึ่งพวกเราจะต้องผนึกกำลังกัน และแน่นอนว่า คู่ต่อสู้จะต้องระแวงถ้าหากว่าพวกเราทุกคนฟิตสมบูรณ์ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ ความกระหายและต้องการเก็บชัยชนะ พวกเรามีกันอย่างมาก และสภาพร่างกายของ พาส-รัชเชอร์ ทุกราย ซึ่งผมก็อยู่หนึ่งในนั้น พวกเรามีความพร้อมเช่นเดียวกัน ”

Previous articleเฮดโค้ช “ แรมส์ ” เชื่อมือปีกจอมเก๋า “ แจ็คสัน ” ดึงร่วมทีม 1 ปี
Next articleลุ้นระทึก “ เลอบรอน ” เจ็บไม่หนักหลังโดนทับข้อเท้า