คลิปเปอร์ส เผยข่าวดี “ เลนเนิร์ด ” พร้อมลงสนาม

7

เลนเนิร์ด

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดคะแนนเฉลี่ยสูงสุดของ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ขาซ้ายก่อนหน้านี้ และดูเหมือนว่าข่าวร้ายจะมาเยือนพวกเขาเนื่องจากที่ ฟอร์เวิร์ดของทีมถือว่าเป็นแกนหลักหัวใจสำคัญให้กับ คลิปเปอร์ส ในช่วงซีซันนี้ และพวกเขาก็คาดหวังว่า เลนเนิร์ด จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด และตอนนี้ทางแฟรนไชส์ก็ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไทโลน ลู เฮคโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส ได้ออกมาแจ้งความคืบหน้าให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า อาการบาดเจ็บที่ขาซ้ายของ เลนเนิร์ด ตอนนี้ไม่มีอาการร้าวหรือกระทบกระเทือนภายใน แม้กระทั่งเกี่ยวกับเรื่องของเส้นเอ็นฉีกขาด ซึ่งที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่อาการบอบช้ำของกล้ามเนื้อเท่านั้น

ในเกมการแข่งขันที่ผ่านมา แอลเอ คลิปเปอร์ส ชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 128 – 111 คะแนน และในนัดนั้นไม่มี เลนเนิร์ด ลงสนาม พวกเขาก็ได้แจ้งว่า อาการบาดเจ็บที่ เลนเนิร์ด ได้รับ ต้องพักฟื้นให้หายดีกลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อน เพื่อที่จะป้องกันอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อน

และตอนนี้อาการของ เลนเนิร์ด ก็ดีขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งอาการฟกช้ำก็เป็นเรื่องปกติ แต่ในเกมที่ผ่านมาที่ เลนเนิร์ด ไม่ได้ลงสนามเพราะทางแฟรนไชส์ต้องการที่จะป้องกันอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อน

สำหรับผลงานเฉลี่ยของ เลนเนิร์ด เจ้าตัวสามารถทำได้ 26.7 คะแนน, 5.9 รีบาวน์ด และ 5 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ และสำหรับคะแนนเฉลี่ยเกือบ 30 แต้มต่อนัด ที่ฟรอนท์คอร์ทวัย 28 ปีได้ทำไว้ ก็ถือว่าเป็นการการันตีแล้วว่า เลนเนิร์ด เป็นผู้เล่นที่สามารถพาทีมขับเคลื่อนในแต่ละเกมได้ด้วยคะแนนสูงสุดส่วนตัวนั่นเอง

Previous articleไรอัน ยินดีหลัง “ ฟอลคอนส์ ” เตรียมเติมควอเตอร์แบ็คเข้าทีม
Next articleอลอนโซ โพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ หลังออกจากโรงพยาบาล