อลอนโซ โพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ หลังออกจากโรงพยาบาล

49

โรงพยาบาล

เฟอร์นันโด อลอนโซ นักขับรถแข่งสูตรหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขณะปั่นจักรยานเรียกความฟิต ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังจากได้รับการผ่าตัดขากรรไกร โดยเขาจะกลับไปพักพื้นต่อที่บ้านเพื่อเตรียมลงแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2021

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เฟอร์นันโด อลอนโซ เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย ได้ถูกรถชนขณะปั่นจักรยานในประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยอาการเบื้องต้น ทีมแพทย์เปิดเผยว่า กระดูกบริเวณกรามของเขาหัก และต้องเข้ารับการฝ่าตัดทันที

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว เฟอร์นันโด อลอนโซ จะต้องอยู่พักฟื้นเพื่อรอดูอาการอีก 48 ชั่วโมง ที่โรงพยาบาล

ล่าสุด ทีมอัลไพน์ ฟอร์มูลาวัน ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า เฟอร์นันโด อลอนโซ สามารถเดินทางกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านได้แล้ว โดยเขาเหลือเวลาพักพื้นร่างกายอีกไม่นานก่อนจะต้องกลับมาเรียกความฟิตอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันรถสูตรหนึ่งในฤดูกาล 2021

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวอาจส่งผลต่อความฟิตของเจ้าของแชมป์โลก 2 สมัยในการแข่งขันรายการ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 28 มีนาคม ปี 2021 ซึ่งจะเป็นการกลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 2 ปี โดยตอนนั้น เฟอร์นันโด อลอนโซ อยู่กับทีม แมคลาเรน เมื่อช่วงปี 2018

ทั้งนี้ ทีมอัลไพน์ ฟอร์มูลาวัน ได้ยืนยันกับแฟน ๆ ทุกคนว่า เฟอร์นันโด อลอนโซ จะหายบาดเจ็บทันเวลาและมีความพร้อมลงสนามแน่นอน

ขณะที่ เฟอร์นันโด อลอนโซ ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ อาการของผมดีขึ้นมากแล้ว และผมรอคอยที่จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในฤดูกาล 2021 ”

Previous articleคลิปเปอร์ส เผยข่าวดี “ เลนเนิร์ด ” พร้อมลงสนาม
Next articleเศรษฐีใหม่หนองบัวลำภู รวย 24 ล้าน ซื้อตามเลขทะเบียนขนศพพี่ชาย