ไรอัน ยินดีหลัง “ ฟอลคอนส์ ” เตรียมเติมควอเตอร์แบ็คเข้าทีม

17

 

ฟอลคอนส์

แมตต์ ไรอัน ถึงแม้เจ้าตัวจะได้เซ็นสัญญาอยู่ต่อกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในซีซัน 2021 และคาดการณ์ว่า เจ้าตัวก็จะได้รับสัญญาขยายออกไปเรื่อย ๆ ในฐานะควอเตอร์แบ็คตัวจริง ที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับทีม ถึงแม้ว่าจอมทัพวัย 35 ปี จะมีอายุเยอะแล้วก็ตาม แต่สำหรับตำแหน่งมือหนึ่งในการขว้างบอลให้กับ ฟอลคอนส์ ไรอัน ก็ยังถือว่าไว้วางใจได้อยู่เสมอ

และสำหรับตอนนี้ หลังจากที่ ฟอลคอนส์ ถือสิทธิ์เลือกผู้เล่นอันดับ 4 ในดราฟท์คลาส 2021 ฟอลคอนส์ ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขาจะเลือกควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเรียนรู้กับทีม หรือแม้กระทั่งการเทรดผู้เล่นในช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ พวกเขาก็ยังจะเลือกตำแหน่งควอเตอร์แบ็คอีกเช่นเดียวกัน

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาติดต่อกันในช่วงสัปดาห์นี้ ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ เป็นห่วงความรู้สึกของ ไรอัน ว่าตัวเขาจะเกิดอาการน้อยใจหรือไม่ หลังจากที่เแฟรนไชส์เตรียมที่จะดึงควอเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาเสริมทีม

แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็คเก๋าประสบการณ์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ เป็นเรื่องที่ดีถ้าหากว่าแฟรนไชส์ตัดสินใจเสริมหรือว่าเทรดผู้เล่นในตลาดฟรีเอเยนต์ในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คเข้ามา ซึ่งผมรู้ดีว่า พวกเขาวางแผนไว้อย่างไร แต่ทั้งหมดก็เกิดจากความยินดีที่ผมพร้อมที่จะต้อนรับเหล่าบรรดาดาวรุ่งเข้ามาเรียนรู้งานในทีม ฟอลคอนส์ ซึ่งนั่นจะเป็นการก้าวเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นในซีซันหน้า ผมมองอย่างนั้น ”

“ ส่วนเรื่องที่ผมจะน้อยใจหรือไม่ และมีโอกาสที่จะหลุดลงไปเป็นตัวสำรองหรือเปล่า เรื่องนั้นผมไม่ได้คิดเลยแม้แต่น้อย ซึ่งผมรู้ดีว่าทุกคนย่อมมีโอกาสที่จะเข้ามา และนี่ก็คือธุรกิจของวงการที่พวกเขาจะต้องเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถ้าหากผมมีโอกาสที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับเหล่าบรรดาดาวรุ่งพวกนั้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี หลังจากที่ตอนนี้ผมก็อายุเยอะแล้ว ก็ควรที่จะเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาดาวรุ่งขึ้นมาเสริมทีม และมีโอกาสลงเล่นบ้าง ”

Previous articleเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ชม “ เบรดี ” ยอดควอเตอร์แบ็คแห่งยุค
Next articleคลิปเปอร์ส เผยข่าวดี “ เลนเนิร์ด ” พร้อมลงสนาม