ลาวรี ส่งสัญญาณชิ่ง “ โตรอนโต ” หลังประกาศขายบ้าน

10

โตรอนโต

มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ คายล์ ลาวรี การ์ดแม่ทัพของ โตรอนโต แรปเตอร์ส จะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดที่พวกเขาผูกพันมานานร่วม 9 ปีหลังจากจบซีซันนี้ หลังจากที่ลาวรีได้ออกมาประกาศขายบ้านที่เจ้าตัวอาศัยอยู่ตลอดเวลาที่ร่วมทีม แรปเตอร์ส มาตลอดที่ประเทศแคนาดา

สำหรับในปีนี้ คายล์ ลาวรี มีอายุเต็ม 34 ปี และเจ้าตัวยังคงลงสนามช่วยทีมได้อย่างต่อเนื่อง แต่ทว่า ลาวรียังต้องประสบปัญหากับการลงช่วยทีม 2 คืนติด นั่นคือสิ่งที่เจ้าตัวทำไม่ได้เนื่องจากว่ามีอายุเยอะแล้ว และที่สำคัญ หลังจากที่ลาวรีได้ประกาศขายบ้านที่ประเทศแคนาดา สื่อก็ได้ไปขุดคุ้ยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งพวกเขาก็ยังนิ่งเฉยต่อกันระหว่าง แรปเตอร์ส และ ลาวรี ถึงแม้ว่าลาวรีไม่ได้ออกมาประกาศขายบ้านแบบโจ่งแจ้ง แต่สำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ก็คงรู้ดีว่า บ้านหลังนี้เป็นของลาวรีอยู่แล้ว

โดยที่พวกเขาได้ออกมาประกาศขายในราคาตามท้องตลาดทั่วไป พร้อมกับแจ้งว่าภายในมีเครื่องอำนวยความสะดวกและเครื่องออกกำลังกาย และทุกคนคงรู้ดีว่าการที่ลาวรีได้ออกมาประกาศขายบ้าน เจ้าตัวก็คงพร้อมที่จะชิ่งออกจากทีม แรปเตอร์ส หลังจากที่อยู่ร่วมทัพกันมานาน 9 ปี แ

สำหรับประเด็นอีกอย่างที่สื่อในวงการ เอ็นบีเอ ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงการแยกย้ายระหว่าง ลาวรี และทัพ แรปเตอร์ส นั่นก็เพราะว่า ลาวรีคงจะอิ่มตัวหลังจากที่อยู่ร่วมทัพมานาน และลาวรีก็เคยคว้าแชมป์กับ “ ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา ” มาแล้ว 1 สมัย ซึ่งความท้าทายใหม่คงจะเกิดขึ้นกับลาวนีในช่วงสิ้นสุดซีซันนี้

Previous articleกรมสุขภาพจิต ยุติหน้าที่ทูตของ อแมนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
Next articleสเตฟเฟิร์ด เข้าใจหลังโดน “ ดีทรอยท์ ” เทรดออกจากทีม