สเตฟเฟิร์ด เข้าใจหลังโดน “ ดีทรอยท์ ” เทรดออกจากทีม

7

ดีทรอยท์

แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็ควัย 32 ปี รู้ถึงเหตุผลที่ทีมได้เทรดตัวเขาออกจากแฟรนไชน์ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่อยู่ร่วมทัพกันมาร่วม 12 ปี กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ สเตฟเฟิร์ด ก็เข้าใจดีว่าทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ภายในของแฟรนไชส์ หลังจากที่ทุกอย่างกำลังย่ำอยู่กับที่ และบอร์ดบริหารชุดเก่าก็ถูกไล่ออกจากทีมยกชุด

แฟรนไชส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ปลดผู้จัดการทีมทั่วไป บ็อบ ควินน์ และหัวหน้าโค้ช แมตต์ แพทริเซีย ออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนแต่งตั้ง แบรด โฮมส์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ด้วยสาเหตุนี้การบริหารจัดการภายในทีม จึงได้มีการเปลี่ยนแปลง และนั่นคือสาเหตุหลักที่ทำให้ แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็คของทีม ต้องถูกเทรดแลกตัวกับ เจเรด กอฟฟ์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอนาคต 2 ครั้ง และสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 ดังนั้นในซีซันหน้า สเตฟเฟิร์ด ก็ต้องย้ายไปเล่นกับ ลอส แองเจลีส แรมส์

แมทธิว สเตฟเฟิร์ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากที่ถูกเทรดออกจากทีมในปีนี้ว่า “ สำหรับตัวผมแล้ว ไม่เคยมีอยู่ในหัวด้วยซ้ำว่าจะต้องย้ายออกจากแฟรนไชส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ผมรักในองค์กรแห่งนี้ ผมซึมซับในวัฒนธรรมองค์กรแทบจะทุกอย่าง แต่ผมก็เข้าใจว่าหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อทีมได้เปลี่ยนชุดบริหารทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมด ”

“ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการเดินไปข้างหน้า ซึ่งผมรู้ดีว่าการที่พวกเขามองว่าผมอยู่ในทีมนั้นย่ำอยู่กับที่มานาน และผมเชื่อได้ว่า นี่คือสาเหตุหลักที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องการที่จะนำคนของตัวเองเข้ามา ซึ่งก็เป็นแทบจะทุกเเฟรนไชน์อยู่แล้ว ที่พวกเขาคิดแบบนั้น และสำหรับตอนนี้สถานการณ์ของผมก็ไม่แตกต่างจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ถูกเทรดออกจากทีมหรือว่าย้ายทีมตามผู้จัดการทีมของพวกเขาไป ”

Previous articleลาวรี ส่งสัญญาณชิ่ง “ โตรอนโต ” หลังประกาศขายบ้าน
Next articleอลอนโซ นักขับเอฟวัน โดนรถชนขณะปั่นจักรยานเรียกความฟิต