เฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส ชมแม้ทีมพ่าย “ เคอร์รี ” ถล่มห่วง 59 แต้ม

17

เคอร์รี

เป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เมื่อคืนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ สตีเฟน เคอร์รี การ์ดดาวดังของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ในคืนนั้น เจ้าตัวโชว์ฝีไม้ลายมือปล่อยของอย่างเต็มที่ ทำมากสุดในเกมถึง 57 คะแนน แต่นั่นก็ไม่เพียงพอที่เจ้าตัวจะพาทีมสามารถเอาชนะ แมฟเวอริคส์ ได้ในเกมนั้น

เคอร์รี ทำ 57 คะแนนในเกมที่บุกไปพ่ายให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ โดยที่เคอร์รีสามารถชู้ตฟิลด์โกลลง 19 ครั้ง จาก 31 ครั้ง ส่องระยะ 3 แต้ม ลง 11 ครั้ง จาก 19 ครั้ง จากการลงเล่นรวม 37 นาที แต่นั่นก็ไม่เพียงพอสำหรับชัยชนะ และพวกเขากลับพ่ายต่อแมฟเวอริคส์ฉิวเฉียด 132 – 134


แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาแฟน ๆ คงจะประทับใจฟอร์มการเล่นของ สตีเฟน เคอร์รี เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ได้ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดนั้นถึงแม้ว่าทีมจะพลาดท่าแพ้ก็ตาม

“ นอกเหนือจากชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ แต่สิ่งที่เหล่าบรรดาโค้ชหรือว่าผู้ฝึกสอนทั้งหมดมอง นั่นก็คือพัฒนาการของผู้เล่นในสนาม ซึ่งแต่ละเกมการแข่งขัน พวกเราจะมีการประเมิน แต่สำหรับ เคอร์รี แล้ว ผมมองว่า เขาอยู่ในฐานะผู้เล่นที่สามารถเล่นในระดับที่สูงได้อย่างสม่ำเสมอ แต่สำหรับในนัดนั้นสิ่งที่แตกต่างขึ้นมา ผมรู้สึกว่า เคอร์รีมีความแข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะทำคะแนนในทุกสถานการณ์ โดยที่พวกเราประเมินแล้วว่า ลูกยากก็ไม่สามารถที่จะเป็นอุปสรรคกับเคอร์รีในการทำแต้ม ”

Previous articleเฮดโค้ช บราวน์ส คว้าหัวหน้าโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี
Next articleทนายสุภัทร ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมฟ้องคนคอมเมนท์ ภาพหลุดน้องลิลลี่