ทนายสุภัทร ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เตรียมฟ้องคนคอมเมนท์ ภาพหลุดน้องลิลลี่

272

ล่าสุดนายสุภัทร คชเชน ทนายความของค่ายได้หมดถ้าสดชื่นให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าในกรณีที่มีภาพหลุดของหญิงสาวนอนกอดชายหนุ่มซึ่งมีลักษณะคล้ายน้องลิลลี่ ตอนนี้ทางบริษัทได้หมดถ้าสดชื่นกำลังดำเนินการและรวบรวมเอกสารที่มีคนมาเขียนคอมเมนท์

การนำภาพน้องมาเปรียบเทียบในทำนองทำภาพหรือคำพูดที่หมินประมาท ทางบริษัทมอบอำนาจให้ฟ้องในส่วนที่เสียหาย ส่วนเจนนี่น้องลิลลี่ที่เสียหายทางแม่ซึ่งเป็นผู้ปกครองผู้มีอำนาจแต่งตั้งทนายให้ดำเนินการฟ้องร้องแล้วแจ้งความได้ ตอนนี้กำลังรวบรวมเอกสารอยู่น่าจะเสร็จภายในอาทิตย์หน้า ข้อความทุกอย่างที่คอมเมนท์หรือบางคนที่ลบคอมเมนท์ไปแล้วก็ไม่ทัน เนื่องจากทางด้านผมได้เก็บไว้หมดแล้วตั้งแต่วันแรกว่าชื่ออะไรและเขียนว่าอย่างไร


สำหรับเรื่องนี้ทางน้องเขาเสียใจมาก ตอนนี้ยังร้องไห้ไม่ออกจากห้องนอนเลย สำหรับรูปที่ถูกนำมาโพสต์ในโลกโซเชียลผมไม่ทราบรายละเอียดและไม่ขอกล่าวถึง แต่จะเน้นเรื่องคนที่เอาไปโพสต์ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง สร้างความเสียหายให้บริษัท ส่วนทางเพจก็ไม่ควรเอารูปมาลงอยาก ใครพอจะมีข้อมูลว่าเป็นเพจไหน เจ้าของเพจเป็นใคร อยู่ที่ไหนช่วยให้ข้อมูลด้วย

การกระทำแบบนี้เป็นความผิดร้ายแรงตามความผิด พรบ.เด็ก เพราะน้องอายุยังไม่เกิน 18 ปี ไม่ใช่ข้อหาหมิ่นประมาทธรรมดา รวมทั้งผิดกฎหมายตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ด้วยถือว่าเข้าข่ายลามกไหม จึงอยากเตือนว่าเรื่องจะจริงหรือไม่จริงก่อนจะนำมาเผยแพร่ควรศึกษาข้อมูลด้านกฎหมายให้ดีเสียก่อน

Previous articleเฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส ชมแม้ทีมพ่าย “ เคอร์รี ” ถล่มห่วง 59 แต้ม
Next article“ยังโอม” ยันไม่ใช่แรปเปอร์ หลอกสาวมีเซ็กส์ ถ้าไม่ยอมไม่มีฝืน