เฮดโค้ช บราวน์ส คว้าหัวหน้าโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี

40

หัวหน้าโค้ช

ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตำแหน่งเฮดโค้ชยอดเยี่ยมของปีฤดูกาล 2020 ว่า รางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้กับเฮดโค้ช ที่สามารถสามารถพาทีมข้ามอุปสรรคต่าง ๆ มาได้ในปีนี้ ตกเป็นของ เควิน สเตฟานสกี หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่เพิ่งก้าวขึ้นมารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรกในวัย 38 ปี และก็สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศนี้ให้กับตัวเองในปีนี้ทันที

สเตฟานสกี หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เจ้าตัวได้รับคำชมมาโดยตลอด หลังจากที่พาทีมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 18 ปี และคว้าชัยชนะในรอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 25 ปี ด้วยสาเหตุนี้จึงไม่มีใครปฏิเสธฝีมือการวางหมากกระดานของสเตฟานสกี หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ว่าเจ้าตัวควรที่จะได้รับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล


สเตฟานสกี วัย 38 ปี อดีตโค้ชทีมบุกของ มินเนโซตา ไวกิงส์ เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชบราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาล 2020 ซึ่งแน่นอนว่า เจ้าตัวได้นำเสนอรูปแบบการทำทีมที่แปลกใหม่ จนทำให้แฟรนไชส์ประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ด้วยที่จุดเด่นของ สเตฟานสกี ที่ได้วางหมากกระดานให้เหล่าบรรดาผู้เล่นทำงานได้อย่างเต็มที่ นั่นก็คือการใช้ความเร็วบนพื้นดิน

และสำหรับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ภายใต้การนำทัพของ สเตฟานสกี  เขาทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของแฟรนไชส์ต่างก็มีความสุข หลังจากที่ “ เจ้าตูบสีน้ำตาล ” สามารถเก็บชัยชนะในฤดูกาลปกติได้ถึง 11 เกม ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่มากที่สุดนับตั้งแต่ปีฤดูกาล 1994 ซึ่งเป็นปีที่บราวน์สสามารถเก็บชัยชนะเป็นครั้งสุดท้ายในเกมเพลย์ออฟ

Previous articleลี เวสต์วูด สูญเสียม้าแข่ง ล้มดับขณะไล่บี้ตัวนำขณะใกล้เส้นชัย
Next articleเฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส ชมแม้ทีมพ่าย “ เคอร์รี ” ถล่มห่วง 59 แต้ม