ลิลเลิร์ด เป็นฮีโรส่อง 3 แต้ม ก่อนจบ 0.3 วินาที นำ พอร์ตแลนด์ คว้าชัย

24

พอร์ตแลนด์

สำหรับศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นเกมการแข่งขันที่ตื่นเต้นและดุเดือดที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2021 มาเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แซงชนะ ชิคาโก บูลล์ส 123 – 122 ในเสี้ยววินาทีสุดท้ายก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดจบเกม ซึ่งลูกสุดท้ายที่ เดเมียน ลิลเลิร์ด ส่องไกลก็เป็นชัยชนะให้กับ เทรล เบลเซอร์ส ก่อนหมดเวลาเพียงแค่นิดเดียว

เรียกได้ว่าแฟน ๆ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แทบจะนั่งไม่ติดกันเลยก็ว่าได้หลังจากที่ทีมของพวกเขาและ ชิคาโก บูลล์ส ขับเคี่ยวกันในเกมอย่างดุเดือดก่อนที่ เดเมียน ลิลเลิร์ด จะสวมบทฮีโรส่องระยะ 3 คะแนนก่อนหมดเวลา 0.3 วินาทีนำ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แซงชนะ ชิคาโก บูลล์ส 123 – 122 ทำให้แฟน เทรล เบลเซอร์ส ที่นั่งอยู่ในสนามบางส่วนด้วยมาตรการป้องกัน โควิด – 19 หรือแม้กระทั่งแฟนยัดห่วงของ เทรล เบลเซอร์ส ที่เฝ้าชมอยู่หน้าจอทีวีต่างก็นั่งไม่ติด ลุกกระโดดเฮกันยกใหญ่หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างฉิวเฉียด

ลิลเลิร์ด ร่ายหลังจบเกมว่า “ เป็นค่ำคืนที่น่าเหลือเชื่อ และทุกอย่างก็เป็นไปตามที่พวกเราคุยกันว่าพวกเราจะเก็บชัยชนะ แต่ก่อนที่จะลงแข่งสิ่งที่ไม่อยู่ในแผนก็คือพวกเรารู้สึกตื่นเต้นเกินไปหลังจากที่ชนะได้เพียงแค่คะแนนเดียว และผมมองว่าเป็นเกมการแข่งขันที่วิเศษ และที่ผ่านมาทุกคนจะไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าพวกเราชนะกันด้วยสกอร์เท่าไหร่ ทิ้งห่างคู่แข่งมากมายแค่ไหน แต่สำหรับครั้งนี้ถือได้ว่าเป็น 1 คะแนนที่มีค่าเป็นอย่างมาก หลังจากที่เป็นเสี้ยววินาทีที่ตัดสินให้พวกเราสามารถชนะในนัดนั้น ”

Previous articleฟอร์เวิร์ด “ กอร์ดอน ” งดลงช่วย แมจิค หนึ่งสัปดาห์เศษ
Next articleวิตเทน ว่างงานไม่นาน ตกปากรับงานเฮดโค้ชระดับไฮสคูล