ฟอร์เวิร์ด “ กอร์ดอน ” งดลงช่วย แมจิค หนึ่งสัปดาห์เศษ

23

แมจิค

เป็นข่าวร้ายสำหรับเหล่าบรรดาแฟนแฟรนไชส์ ออร์แลนโด แมจิค อีกครั้งหลังจากที่ทีมได้ออกมาแถลงถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าแพลงของ แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีม ว่า ถึงแม้ผลสแกนยังไม่ออกแต่ทีมแพทย์ก็ได้ประเมินเบื้องต้นว่า ข้อเท้าของกอร์ดอนมีอาการบวมมาก และควรที่ต้องพักอย่างน้อย 7 – 10 วันก่อนที่จะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง

แอรอน กอร์ดอน ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ในเกมที่พ่ายให้กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส 102 – 115 คะแนน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวกำลังเลี้ยงบอลเพื่อที่จะขึ้นไปทำคะแนนก่อนที่จะแสดงอาการและยกมือเรียกกรรมการ จนต้องหยุดพักขอเวลานอก และอาการที่ข้อเท้าก็บวมเป่งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งอาการข้อเท้าแพลงของกอร์ดอนในครั้งนี้ ก็น่าจะเกิดในช่วงที่ขัดกับเท้าของ สแตนลีย์ จอห์นสัน ฟอร์เวิร์ดของแรปเตอร์ส แบบไม่ตั้งใจ จึงทำให้ส่งผลในช่วงที่เขาใช้ความเร็วในการเลี้ยงบอล

ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งว่า ถึงแม้ผลเอ็กซเรย์จะยังไม่ออก แต่สำหรับเบื้องต้นก็คงเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า อาการข้อเท้าแพลงต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ หรือถ้ามากสุดก็คงรอประเมินสถานการณ์ถึง 10 วัน เพื่อให้อาการบวมยุบลง แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดและทีมไม่ต้องการให้เกิดขึ้นนั่นก็คือ อาการเข่าบิดของ กอร์ดอน ที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นเกม โดยกอร์ดอนได้ออกมาพบทีมแพทย์อยู่ข้างสนาม และทีมแพทย์ได้แจ้งว่ายังสามารถลงเล่นได้เช่นเดิม ซึ่งเหล่าบรรดาแฟน ๆ แมจิค ก็คงได้แต่ภาวนาว่า กอร์ดอนคงจะไม่มีอาการซ้ำซ้อนที่เป็นทั้งเข่าบิดและข้อเท้าแพลง

Previous articleพอล เคซีย์ คว้าแชมป์กอล์ฟ ดูไบ ดีเสิร์ต “ โปรอาร์ม ” จบอันดับ 60
Next articleลิลเลิร์ด เป็นฮีโรส่อง 3 แต้ม ก่อนจบ 0.3 วินาที นำ พอร์ตแลนด์ คว้าชัย