วิตเทน ว่างงานไม่นาน ตกปากรับงานเฮดโค้ชระดับไฮสคูล

19

ไฮสคูล

ยังคงอยู่ในกระแสตลอดทั้งสัปดาห์สำหรับ เจสัน วิตเทน อดีตปีกในของ ดัลลัส คาวบอยส์ และ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ที่ได้ประกาศรีไทร์ตัวเองหลังจากที่อยู่ในวงการอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล มากถึง 17 ปี

เจสัน วิตเทน ได้หมดสัญญากับ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส หลังจากร่วมทีมครบ 1 ปี ตามที่ได้เซ็นไว้ พร้อมประกาศอำลาวงการ เพียงมีเงื่อนไข ที่ได้รับอนุญาตเห็นชอบจากทีมเรดเดอร์สแล้ว นั่นก็คือ ขอเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นของ ดัลลัส คาวบอยส์ เพียงวันเดียวเพื่อจะได้รีไรท์ในฐานะผู้เล่นของคาวบอยส์ ที่เขาผูกพันมายาวนานนับตั้งแต่ วิตเทน ก้าวเข้ามาสู่วงการคนชนคนเมื่อฤดูกาล 2003 และได้อยู่ร่วมทัพ ดัลลัส คาวบอยส์ นานถึง 15 ฤดูกาล ก่อนย้ายไป ลาส เวกัส เรดเดอร์ส โดยในช่วงที่สวมเครื่องแบบของคาวบอยส์ เจ้าตัวก็สามารถติด “ โปร โบวล์ ” ถึง 11 สมัย นี่จึงเป็นสาเหตุที่วิตเทนขอเซ็นสัญญาคาวบอยส์ 1 วัน เพื่อที่จะอำลาทีมในฐานะผู้เล่นของทีมที่เขาผูกพันเป็นพิเศษ

แต่สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้  วิตเทน จะได้เบนเข็มทิศตัวเองไปรับงานเป็นหัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลระดับไฮสูคลของโรงเรียน ลิเบอร์ตี คริสเตียน ในเมืองอาร์ไกล์ รัฐเท็กซัส โดยทางเว็บไซต์ของโรงเรียนก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขามีความยินดีอย่างยิ่ง และพร้อมต้อนรับ เจสัน วิตเทน ในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีม

สำหรับการประกาศรีไทร์ของ วิตเทน ในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เจ้าตัวได้เดินถอยหลังออกจากวงการ ซึ่งก่อนหน้านี้ วิตเทนเคยประกาศรีไทร์ไปแล้ว 1 ครั้ง และเขาก็ไปรับงานเป็นนักวิพากษ์วิจารณ์เกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลให้กับรายการทีวีช่องหนึ่ง

Previous articleลิลเลิร์ด เป็นฮีโรส่อง 3 แต้ม ก่อนจบ 0.3 วินาที นำ พอร์ตแลนด์ คว้าชัย
Next articleDestruction All Stars เปิดให้เล่นแล้ว เตรียมส่งของเจ๋ง ๆ ตามมาในปีนี้