นาดาล เตือนนักเทนนิสขี้บ่น ดีแล้วที่ ออสเตรเลียนโอเพน ยังจัดได้

91

ออสเตรเลียนโอเพน

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน มือวางอันดับ 2 ของโลก ออกมาเตือนเพื่อน ๆ ว่าดีแค่ไหนแล้วที่รายการแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน สามารถจัดการแข่งขันได้ตามปกติแม้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังก่อนหน้ามีคนบ่นเรื่องความไม่สะดวกสบายในระหว่างกักตัว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน ออกมากล่าวถึงเพื่อน ๆ นักเทนนิส ว่าดีแค่ไหนแล้วที่รายการ ออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลมแรกของปี 2021 ยังสามารถจัดการแข่งขันได้ในช่วง 8-21 กุมภาพันธ์นี้ แม้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 จะลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก

เป็นที่ทราบกันดีว่า นักกีฬา โค้ช และผู้ติดตามกว่า 1,200 คน ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปกักตัวที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น แต่ได้มีบางคนออกมาบ่นถึงความไม่สะดวกสบายระหว่างที่ถูกกักตัว 14 วัน

ทั้งนี้ ราฟาเอล นาดาล ที่ได้รับการดูแลและมีห้องพักที่ดีกว่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองเคยนำเรื่องความไม่สะดวกสบาย และเรื่องอึดอัดของนักกีฬาทุกคนในช่วงที่ถูกตัวไปบอกกับผู้จัดการแข่งขัน เพียงแต่ไม่ได้มีการเปิดเผยออกสื่อเท่านั้นเอง

นักเทนนิสชาวสเปน มือวางอันดับ 2 ของโลก ออกมากล่าวว่า “พวกเราทุกคนพยายามช่วยกันแล้ว เรื่องบางเรื่องไม่มีการเปิดเผยผ่านสื่อ ซึ่งพวกเราบางคนช่วยเหลือแบบส่วนตัวโดยไม่หวังผลตอบแทนอะไร หรือป่าวประกาศทำโฆษณาชวนเชื่อ

ที่แอดิเลดมีสภาพความเป็นอยู่ดีกว่าที่เมลเบิร์น แต่ห้องพักบางคนที่เมลเบิร์นก็มีขนาดใหญ่กว่าจนสามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ ทุกคนไม่ได้ลงสนามฝึกซ้อมเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีเสียงบ่นเกิดขึ้น ”

Previous article“ บีด ” เหวี่ยงรอบทิศหลัง วิเซิร์ดส์ แพ้ติดต่อกัน ส่อย้ายทีม
Next articleBleeding Edge หยุดอัปเดตแล้ว เหตุคนเล่นน้อย – เกมใกล้ตาย