โค้ช “ นิคส์ ” ยิ้ม ควิคลีย์ เด็กใหม่ระเบิดฟอร์ม

9

ควิคลีย์

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปอย่างฉิวเฉียด สำหรับ นิวยอร์ค นิคส์ ที่พลาดท่าเสียแต้มปราชัยให้ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 113 – 116 คะแนน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทว่างานนี้ นิวยอร์ค นิคส์ พวกเขาก็ได้เห็นฟอร์มของ อิมมานูเอล ควิคลีย์ การ์ดรุคกี หลังจากที่เจ้าตัวสามารถระเบิดฟอร์มจนทำให้เหล่าบรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และแฟนแฟรนไชส์ที่นั่งชมอยู่ในสนาม ต่างก็ตกตะลึงตาค้างหลังจากที่เจ้าตัวถูกเปลี่ยนลงมาในสนามเพียงแค่ 24 นาที

อิมมานูเอล ควิคลีย์ ลุกจากม้านั่งสำรองทำไป 31 สกอร์ ยิงไกลลง 5 จาก 8 ครั้ง, 4 รีบาวน์ด และ 3 แอสซิสต์ นี่คือผลงานที่เจ้าตัวได้ทำไว้ให้กับทีมในนัดนั้น ซึ่งเกินความคาดหมายเป็นอย่างมากหลังจาก ควิคลี่ย์ การ์ดรุคกี อยู่ในฐานะตัวลงทดแทนเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวคงไม่ได้ถูกคาดหวังว่าจะเป็นตัวทำแต้มให้กับทีมที่โดดเด่นอะไร

แต่สำหรับในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ ปอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส นั้น ทอม ธิโบโด เฮดโค้ช นิวยอร์ค นิคส์ ก็ได้ผลตอบแทนที่ล้ำค่าหลังจากที่ ควิคลีย์ การ์ดรุคกีไร้ชื่อ ระเบิดฟอร์มจนทำให้เหล่าบรรดาผู้เล่นในลีก เอ็นบีเอ ได้รู้จักชื่อของเขาในนัดนั้น

“ สิ่งที่ภาคภูมิใจนอกเหนือจากที่ เควิคลีย์ การ์ดรุคกี สามารถทำคะแนนเป็นสถิติในลีกให้กับตัวเองในเวลาแค่ 24 นาทีบนคอร์ทได้ ก็คือทีมของพวกเราที่ตอนนี้ได้การ์ดรุคกีฝีมือชั้นยอดเข้ามาอยู่ในทีม ผมมองว่าหมอนี่ยังมีอีกอะไรเยอะที่จะแสดงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้เห็น ”

คงจะยิ้มไม่หุบเช่นเดียวกันสำหรับ ธิโบโด เฮดโค้ช นิวยอร์ค นิคส์ เพราะเจ้าตัวเป็นคนปั้น อิมมานูเอล ควิคลีย์ การ์ดรุคกี ขึ้นมากับมือของเขาเอง

Previous articleเคปกา แยกทาง ฮาร์มอน โค้ชคู่ใจ หลังร่วมงาน 7 ปี
Next articleซีอีโอ มั่นใจ “ ร็อดเจอร์ส ” ไม่ทิ้ง แพ็คเกอร์ส