ซีอีโอ มั่นใจ “ ร็อดเจอร์ส ” ไม่ทิ้ง แพ็คเกอร์ส

19

แพ็คเกอร์ส

มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานและซีอีโอของทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมากล่าวให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ได้มั่นใจหลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 37 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจากที่ปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งแนวโน้มที่เหล่าบรรดาแฟนแฟรนไชส์เป็นกังวล พวกเขาก็คงกลัวว่า ร็อดเจอร์ส อาจจะย้ายออกจากทีมก็เป็นได้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีม กำลังอยู่ในอาการที่ผิดหวัง และในช่วงที่เขาให้สัมภาษณ์ทีมก็เพิ่งพลาดเข้าไปเล่นในศึกชิงแชมป์ ซุปเปอโบลว์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากแพ้ต่อ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ในรอบชิงชนะเลิศสาย เอ็นเอฟซี และเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงเป็นห่วงว่า พวกเขาจะเสียควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีมออกไป ซึ่ง แมตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชของแพ็คเกอร์ส ก็ได้ออกมาย้ำข่าวให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ สบายใจไปแล้วก่อนหน้านี้

สำหรับการเคลื่อนไหวของ มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานและซีอีโอของทีมแพ็คเกอร์ส ก็คงจะสร้างความมั่นใจไม่น้อย หลังจากที่เจ้าตัวออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่า ร็อดเจอร์สจะอยู่ร่วมทัพ “ หัวเนย ” ต่อไป

“ เป็นเพียงแค่บทสัมภาษณ์ในช่วงที่เขาผิดหวังเท่านั้น สำหรับร็อดเจอร์สแล้ว เขาเป็นคนสำคัญของทีม เขาเป็นผู้นำ และเรายังไม่ได้มีการพูดคุยกัน แต่ผมเชื่อได้เลยว่า ข้อเสนอทุกอย่างพร้อมกับความสุขและวัฒนธรรมของทีมจะทำให้ร็อดเจอร์สไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมไปไหน ซึ่งผมก็เชื่อมั่นอย่างนั้นมาตลอด และผมอยากให้แฟน ๆ ทุกคนไม่ต้องกังวล เพราะพวกเรากำลังจัดการเรื่องนี้ ”

Previous articleโค้ช “ นิคส์ ” ยิ้ม ควิคลีย์ เด็กใหม่ระเบิดฟอร์ม
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกุมภ์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564