จบซีซันนี้ “ บรีส์ ” อาจลาวงการคนเหล็กด้วยวัย 42 ปี

8

คนเหล็ก

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 42 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวต้องการที่จะอำลาวงการคนเหล็กหลังจากที่สิ้นสุดการเล่นช่วงโพสต์ซีซัน หลังจากที่โลดแล่นยาวนานในวงการนี้กับแฟรนไชน์มานาน ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ออกมายืนยัน แต่สำหรับกระแสก็ค่อนข้างที่จะมาแรงหลังจากที่มีข่าวมาแล้วก่อนช่วงหน้านี้

สำหรับข้อมูลที่ออกมาเปิดเผย มาจากแหล่งที่น่าเชื่อถืออย่าง เอียน ราโพพอร์ท กูรูค่าย เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เอ็นเอฟแอล เกมเดย์ มอร์นิง ว่า ท่ามกลางกระแสที่ทีมกำลังจะก้าวสู่ความสำเร็จไม่มากก็น้อยในซีซันนี้ แต่ดูเหมือน ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ควัย 42 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีโอกาสสูงที่จะอำลาวงการอเมริกันฟุตบอลหลังจากที่เจ้าตัวมีอายุมากเกินไป และกระแสข่าวก่อนหน้านี้ก็ออกมาหนาหูเช่นเดียวกันว่า ดรูว์ บรีส์ ต้องการที่จะแยกย้าย และไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิด หลังจากที่กรำศึกมานาน และอาการบาดเจ็บของเขาก่อนหน้านี้ก็หนักพอสมควร

“ ถึงแม้ว่ายังไม่มีการตัดสินใจจากบรีส์ในการออกมาพูดว่า ตัวเขาจะอำลาวงการ แต่ผมได้พูดกับคนหนึ่งที่ค่อนข้างเชื่อถือได้เกี่ยวกับเส้นทางการวางมือของเขา หลังจากที่บรีส์ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะอำลาตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตัวเขายังคงไม่พอใจกับการล่าความสำเร็จให้กับตัวเอง บรีส์จึงสานต่อฝันในซีซันนี้ และน่าจะเป็นซีซันสุดท้าย ”

สำหรับข่าวอำลาวงการอเมริกันฟุตบอลของ ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ควัยเก๋า เริ่มมีกระแสมาตั้งแต่ซีซันที่ผ่านมา แต่สำหรับเจ้าตัวยังคงมองว่าประสบการณ์ที่เขามียังคงสามารถช่วยทีมได้อยู่ และสำหรับในซีซันนี้ ความคาดหวังของบรีส์ ก็คงต้องการที่จะไล่ล่า ลอมบาร์ดี โทรฟี สมัยที่ 2 ก่อนปิดฉากอาชีพของตนเองให้ได้เช่นเดียวกัน

ล่าสุดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดรูว์ บรีส์ ขว้าง 2 ทัชดาวน์ พา นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดบ้านเชือด ชิคาโก แบร์ส 21-9 ลอยลำเข้าไปแข่งขันรอบรองชนะเลิศของสาย เอ็นเอฟซี โดยจะพบกับทีมตัวเต็ง แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

Previous article3 ตำนานมือสวิง ถูกเสนอชื่อรับรางวัล Presidential Medal of Freedom
Next articleเบียเนียมี โค้ชทีมบุก ชีพส์ เป็น “ เต็ง 1 ” เฮดโค้ช ฟอลคอนส์