เบียเนียมี โค้ชทีมบุก ชีพส์ เป็น “ เต็ง 1 ” เฮดโค้ช ฟอลคอนส์

19

ฟอลคอนส์

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าสำหรับแฟรนไชส์ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ พวกเขากำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีม และตัวเลือกที่จะก้าวขึ้นมาชิงชัยก็มีหลายคนเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าสำหรับงานนี้ อีริก เบียเนียมี โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ จะมีโอกาสมากกว่าเพื่อน หลังจากที่เขามีคะแนนนิยมจากบอร์ดบริหารของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ มากกว่าโค้ชคนอื่น ๆ และถ้าหากการสัมภาษณ์สำเร็จลุล่วง เบียเนียมีจะได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าสู่วงการ เอ็นเอฟแอล

ท่ามกลางกระแสข่าวที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ได้ติดต่อทาบทามโค้ชจากหลายทีมไม่ว่าจะเป็น โจ เบรดี โค้ชทีมบุก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, โรเบิร์ต ซาเลห์ โค้ชทีมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส รวมถึง ราฮีม มอร์ริส รักษาการหัวหน้าโค้ชคนปัจจุบัน เพื่อเข้าสัมภาษณ์งานในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของทีม แต่ดูเหมือนว่ากระแสจะมาแรงหลังจากที่เบียเนียมีมีภาษีเหนือกว่าคนอื่น

แล้วสำหรับในตอนนี้ อีริก เบียเนียมี โค้ชทีมบุกวัย 51 ปีของ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ถือว่าเป็นโค้ชที่เนื้อหอมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาได้รับโอกาสสัมภาษณ์งาน 3 จาก 6 แฟรนไชส์ที่กำลังมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ และมีโอกาสเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนต่อไปของ แอตแลนตา ฟอลค่อนส์

แต่ล่าสุดหลังจากที่ได้มีการสัมภาษณ์งานผ่านพ้นไป แหล่งข่าวภายในของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเช่นเดียวกันว่า บอร์ดบริหารของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ค่อนข้างที่จะไม่พอใจบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับการตอบคำถามของเบียเนียมีเช่นเดียวกัน หลังจากที่มีบางคำที่เบียเนียมีใช้ถ้อยคำและทัศนคติที่ไม่ค่อยดีนัก แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงหรือไม่สำหรับข่าวที่หลุดออกมาในด้านลบ

Previous articleจบซีซันนี้ “ บรีส์ ” อาจลาวงการคนเหล็กด้วยวัย 42 ปี
Next articleCounter Strike Global Offensive นำบอทออกจากโหมด Competitive