ฮอร์เน็ตส์ ลุ้น เซลเลอร์ อาการไม่ดี รอประเมิน 4 สัปดาห์

18

เซลเลอร์

แฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ออกแถลงการณ์ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บกระดูกมือซ้ายหักของ โคดี เซลเลอร์ ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักและต้องเข้าโรงหมอผ่าตัดที่ข้อมือ แต่ตอนนี้อาการของ เซนเตอร์ เซ็นเตอร์ขาลุยก็ยังไม่ดีขึ้น และทีมแพทย์ก็ได้แจ้งว่าต้องรอประเมินสถานการณ์อย่างน้อย 4 สัปดาห์ หลังการผ่าตัดถึงจะรู้ว่าข้อมือของเซลเลอร์ดีขึ้นหรือไม่

เซลเลอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาพ่ายต่อ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 114-121 คะแนน ซึ่งในนัดนั้น เซลเลอร์ ก็ไม่สามารถเล่นจนจบการแข่งขันได้ และอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ข้อมือของเขาที่ไม่ยอมหายสักที ก็มาจากอาการกระดูกแตกภายใน ซึ่งทีมแพทย์ก็ได้ผ่าตัดโดยด่วน และตอนนี้หลังจากที่ผ่าตัดมาเมื่อไม่กี่วัน ทีมแพทย์ก็ได้แจ้งข่าวร้ายให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ เซลเลอร์ อย่างตรงไปตรงมาว่า ถึงแม้ว่าข้อมือ เซลเลอร์ จะได้รับการผ่าตัดเป็นที่เสร็จสิ้น แต่สำหรับความคืบหน้าก็คงต้องรอประเมินหลังจากที่ผ่านพ้น 4 สัปดาห์นี้ไป เพื่อเข้าเครื่องตรวจเอ็กซเรย์อีกครั้ง หากว่าไม่เป็นผลอย่างที่ทีมแพทย์คาดหวังไว้ก็คงต้องมีการผ่าตัดอีกรอบตามการประเมินของทีมแพทย์

เจมส์ บอร์เรโก เฮดโค้ชแฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ได้ออกมากล่าวเสียดายหลังจากที่ทีมของพวกเขาต้องเสียเซ็นเตอร์ขาลุยวงในจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บว่า

“ เขาทำได้ดีเสมอทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงสนาม และในฤดูกาลนี้เขาก็เป็นตัวหลักให้กับเรา การพัฒนาของ เซลเลอร์ มีมาอย่างต่อเนื่อง เราจะเห็นได้ชัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตัวเขาเองสามารถทำคะแนนเฉลี่ยได้มากที่สุดนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่อาชีพบาสเกตบอล แต่สุดท้ายก็เป็นที่น่าเสียดายหลังจากที่อาการบาดเจ็บร้ายแรงนี้ต้องหยุดยั้งฟอร์มการเล่นที่กำลังพัฒนาของเขา ”

Previous articleสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เลื่อนแข่ง เอเชียนบีชเกมส์ 2021 หลัง โควิด-19 ระบาดหนัก
Next articleนักพัฒนาเกม Call of Duty โดนแฮคทวิตเตอร์ ปล่อยข้อความด้านลบ