เฮดโค้ช ไลออนส์ ตะเพิดโค้ชทีมพิเศษหลังขัดคำสั่งพาทีมพ่าย ไททันส์

26

ไททันส์

ดาร์เรลล์ บีเวลล์ เฮดโค้ช ดีทรอยต์ ไลออนส์ มีคำสั่งด่วนให้ปลด เบรย์ดอน คูมบ์ส ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษทันทีหลังจากที่ขัดคำสั่งการเล่นตามหมากกระดานที่เขาแนะนำ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ ดีทรอยท์ ไลออนส์ พ่ายให้กับ เทนเนสซี ไททันส์

สำหรับในนัดที่ทีม “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” พ่ายให้กับ เทนเนสซี ไททันส์ ด้วยสกอร์ 25-46 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงทำให้ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ หัวหน้าโค้ชรักษาการของทีม ตัดสินใจปลด เบรย์ดอน คูมบ์ส โค้ชทีมพิเศษออกจากตำแหน่งหลังจากจบเกมทันที

ในช่วงระหว่างเกมดังกล่าว พวกเขาทั้งสองก็มีเรื่องทะเลาะขัดใจกันหลังจาก คูมบ์ส ไม่ทำตามที่ บีเวลล์ เฮดโค้ชได้สั่งการว่าต้องการให้ทีมเตะพันท์ทิ้งในช่วงควอเตอร์สุดท้าย ซึ่งสถานการณ์ของ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” อาจจะชนะก็ได้หากว่าทำตามที่ บีเวลล์ ได้สั่งการลงมา แต่สำหรับ คูมบ์ส ก็ไม่ได้ทำตามที่เฮดโค้ชได้บอกไว้ แต่เขากลับใช้ให้ปีกนอกวิ่งทำระยะ ซึ่งก็ถูกทีมตรงข้ามแทคเกิลจนทำให้ทีมเสียเปรียบในตอนนั้น และแพ้ในที่สุด

บีเวลล์ วัย 50 ปี หัวหน้าโค้ชรักษาการของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดที่เขาได้ปลด คูมบ์ส ออกจากทีมว่า “ ผมสังเกตเขาหลายครั้งนับตั้งแต่ย้ายเข้ามารับหน้าที่โค้ชพิเศษ คูมบ์ส มีวัฒนธรรมที่ไม่เข้าพวกหลายอย่าง ซึ่งนั่นทำให้เขาไม่สามารถคุยกับผู้เล่นในทีมได้ทุก ๆ คน และสำหรับความผิดครั้งใหญ่ของเขาก็คือ การตัดสินใจโดยพลการ ขัดแย้งกับผมที่ได้สั่งการลงมาเพื่อให้เขาพลิกสถานการณ์ของทีมให้ได้เปรียบ แต่ตอนนั้นการตัดสินของ คูมบ์ส ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทีมแพ้ในนัดนั้น ”

Previous articleเฮดโค้ช เจ็ตส์ ให้เครดิต ดาร์โนลด์ ขว้างพาทีมสัมผัสชนะนัดแรกฤดูนี้
Next articleเตรียมอัปเดต GTA Online CayoPerico Heist ให้ผู้เล่นโซโลผ่านด่านคนเดียว