เตรียมอัปเดต GTA Online CayoPerico Heist ให้ผู้เล่นโซโลผ่านด่านคนเดียว

12

CayoPerico Heist

สื่อเกมดังเผย Scott Butchard กำกับดีไซน์ GTA Online ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเนื้อหาเสริมของ The CayoPerico Heist ซึ่งได้รับเสียงตอบกลับที่ดีจากแฟน ๆ หลังจากมีเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่เช่น การเพิ่มแผนที่ใหม่ รวมไปถึงการออกแบบภารกิจที่จะแตกต่างจากครั้งก่อน ๆ รวมทั้งผู้เล่นสามารถผ่านด่านคนเดียวได้เลย

Scott Butchard ออกมากล่าวว่า “ การออกแบบภารกิจใน The CayoPerico Heist ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นแบบ Solo หรือ Multiplayer CO OP เป็นเป้าหมายแรกของทีมงาน และทั้งหมดเป็นสิ่งที่เหล่าแฟนเกม GTA Online ต้องการและเรียกร้องมาโดยตลอด ”

“ ถึงแม้ว่าทางทีมงานจะเน้นออกแบบการทำงานแบบเป็นทีมโดยเล่นแบบ CO OP แต่ในขณะเดียวพวกเราก็ต้องการให้เกมเมอร์สายบุกตะลุยได้รับประสบการณ์การเล่นเกม GTA เช่นกัน ”

“ โดยหากคุณตัดสินใจเล่นภารกิจแบบคนเดียว คุณก็จะได้รับเงินจากการทำภารกิจไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม แถมยังสามารถวางแผนแอบศัตรูได้ง่ายกว่า แต่ถ้าเล่นกับเพื่อน ๆ หรือเล่นแบบ CO OP ผู้เล่นทุกคนจะได้รับเงินจากการทำภารกิจเท่ากัน และอาจจะต้องทำ Objective หากต้องการเงินรางวัลเพิ่ม ”

ทั้งนี้ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมากของ The CayoPerico Heist ทำให้ Scott Butchard ออกมายืนยันว่าทางทีมงานจะตั้งเป้าพัฒนาเนื้อหาเสริมของเกม GTA Online ในอนาคต โดยอาจมีการใส่รายละเอียดการเล่นแบบคนเดียวให้มากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม GTA Online The CayoPerico Heist เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เล่นได้แล้ววันนี้บนแพลทฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Previous articleเฮดโค้ช ไลออนส์ ตะเพิดโค้ชทีมพิเศษหลังขัดคำสั่งพาทีมพ่าย ไททันส์
Next articleสาวเทศบาลรวย 12 ล้าน จากเลขท้ายแบงค์ 20 ที่เก็บได้