เป๊ป รอหวด “ ผี ” หวังเก็บชัยดาร์บีแมตซ์ในบ้าน “ เรือใบ ”

41

เป๊ป

สำหรับดาร์บีแมตช์ของเมือง แมนเชสเตอร์ ที่พบกันไปแล้ว สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ และสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชร และพวกเขาก็เสมอกันในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 0 – 0  หลังจากที่ทั้งสองทีมจัดทัพตัวผู้เล่นลงสนามอย่างจัดเต็ม

ดูเหมือนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “ เรือใบสีฟ้า ” จะค่อนข้างที่จะพอใจกับผลเสมอครั้งนี้หลังจากที่ผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีสภาพนักเตะที่ไม่สมบูรณ์เท่าที่ควรเนื่องจากในนัดนั้นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลายรายได้รับอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ และ เป๊ป ก็คงไม่คาดหวังที่จะได้ 3 แต้มในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนเนื่องจากทีมของพวกเขาดูเป็นรอง “ ปีศาจแดง ” อยู่หลายขุม

แต่สำหรับในนัดนั้นก็ไม่ใช่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะไม่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพียงแค่ว่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีความพร้อมมากกว่าและทั้งสองก็เปิดเกมรุกใส่กันอย่างดุเดือด ถึงแม้ว่า “ ซิตี ” จะเป็นรองแต่พวกเขาก็สามารถยันเสมอแบ่งแต้มกลับบ้านได้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดนั้นว่า “ สิ่งที่ผมต้องการในนัดนั้นก็คือพวกเราไม่ต้องการที่จะกลับบ้านมือเปล่า ผมอาจจะคาดหวังถึง 3 แต้มหรือแบ่งแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่นั้น ซึ่งสภาพทีมของพวกเรามีนักเตะตัวหลักที่ได้รับอาการบาดเจ็บมากกว่า แต่สำหรับในนัดที่ 2 ที่จะต้องพบกันในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ของพวกเรา ผมเชื่อได้ว่า นักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี คงเตรียมพร้อมที่จะเก็บสามแต้มในบ้านของตัวเองแน่นอน ”

Previous articleโค้ชแบน ผิดหวังหลัง แข้งเทพ พ่ายบุรีรัมย์ 1-2 อดไปเล่น เอซีแอล 2021
Next articleพี่สาว โรนัลโด ทำเรื่อง โพสต์อวยน้องชายแต่กลับไปแขวะ เมสซี