พี่สาว โรนัลโด ทำเรื่อง โพสต์อวยน้องชายแต่กลับไปแขวะ เมสซี

817

เมสซี

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้งสำหรับกรณีของ คริสเตียโน โรนัลโด เมื่อ เอลมา อเวยโร พี่สาวคนสวยออกโรงชื่นชมน้องรักแต่ดันไปแขวะ ลิโอเนล เมสซี ด้วยการโพสต์ภาพที่อาจทำให้แฟนบอลของทัพ อาซูลกรานา ไม่พอใจ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เอลมา อเวยโร พี่สาวคนสวยของ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกคนเก่งของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี อาจทำให้แฟนบอลของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา หัวร้อน หลังจากเธอโพสต์ภาพ ลิโอเนล เมสซี กำลังคุกเข่าต่อหน้า ซีอาร์ 7

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า โรนัลโด โชว์ฟอร์มเก่งด้วยการยิงไปสองลูกในเกมที่บุกไปชนะ บาร์เซโลนา 3-0 ประตู เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ “ ม้าลาย ” คว้าแชมป์กลุ่มไปครองได้อย่างสวยงาม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยผลการจับฉลากประกบคู่ ยูเวนตุส โชคดีได้งานไม่หนักนักเมื่อต้องพบกับ เอฟซี ปอร์โต ทีมใหญ่ของโปรตุเกส ขณะที่ บาร์เซโลนา เจองานหิน ต้องเตะแบบน็อคเอาท์กับ ปารีส แซงต์ แยร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศส ซึ่งมีกองหน้าตัวเด็ดอย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์ อดีตซุปเปอร์สตาร์ของ บาร์ซา

ทั้งนี้ ควันหลงหลังจากจบเกมการแข่งขันดังกล่าว เอลมา อเวยโร ได้ออกมาชื่นชม โรนัลโด ผ่านทางอินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต แต่ทว่าเธอกลับไม่ได้ชมเพียงแค่น้องชายของเธอเท่านั้น เพราะเธอยังได้แอบแขวะเล็ก ๆ น้อย ๆ ถึง เมสซี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ถือว่าเป็นคู่แข่งตลอดกาลของกองหน้าชาวโปรตุเกสอีกด้วย

ทั้งนี้ เอลมา อเวยโร ได้โพสต์ภาพที่มี เมสซี นั่งคุกเข่าทำความเคารพ โรนัลโด พร้อมแคปชันว่า “ เพื่อเป็นเกียรติให้กับราชันของฉัน โรนัลโด คือนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล เขาคือความภาคภูมิใจของฉัน ” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนกดถูกใจมากกว่า 40,000 ครั้ง จากผู้ติดตามทั้งหมด 436,000 ฟอลโลว์

Previous articleเป๊ป รอหวด “ ผี ” หวังเก็บชัยดาร์บีแมตซ์ในบ้าน “ เรือใบ ”
Next articleม้าลาย สนไหมหลัง ชุดขาว ไม่มีเงินพอซื้อ ป็อกบา