“ ปืน ” อาจได้ มาร์ติเนลลี ช่วยทีมคริสต์มาสนี้

230

ปืน

“ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ตอนนี้สามารถลงสนามวาดลวดลายบนผืนหญ้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับชุดเยาวชนรุ่นอายุ 23 ปีเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

มาร์ติเนลลี ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่งผลให้ มาร์ติเนลลี เองต้องพักยาวเกือบ 5 เดือน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา มาร์ติเนลลี ยังไม่มีโอกาสลงสนามเลยด้วยซ้ำ ซึ่งตัวเขาเองต้องพักยาวในโรงพยาบาล และสำหรับตอนนี้ มาร์ติเนลลี ก็ได้ลงเคาะสนิมกับชุดเยาวชนของ ทีมปืนใหญ่ ยู 23 ปี ในเกมที่พวกเขาพบกับ เอเอฟซี วิมเบิลดัน เป็นเวลา 45 นาที เพื่อเป็นการยืดเส้นยืดสายหลังจากที่กองหน้าสัญชาติบราซิเลียนพักยาวมานาน

สำหรับสภาพร่างกายของ มาร์ติเนลลี ถึงแม้จะไม่ฟิตเต็มร้อย แต่สำหรับทรงท่วงท่าเมื่ออยู่ในสนาม มาร์ติเนลลี ก็ยังสามารถใช้ความเร็วและกระชากบอลได้เหมือนเดิม ซึ่งเป็นความถนัดของเขาอยู่แล้ว ซึ่ง มาร์ติเนลลี เล่นในตำแหน่งกองหน้าริมเส้นฝั่งซ้าย และเชื่อได้เลยว่าหาก มาร์ติเนลลี สามารถผ่านการทดสอบความฟิตแล้ว มิเกล อาร์เตตา กุนซือของทีม คงจะให้โอกาสมัน มาร์ติเนลลี ลงสนามในช่วงคริสต์มาสที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล มีตารางที่เตะถี่เป็นอย่างมาก และตอนนั้นเหล่าบรรดาสาวก อาร์เซนอล อาจจะเห็น โอบาเมยอง ย้ายกลับมาเล่นกองหน้าตัวเป้าก็เป็นได้หลังจากที่ มาร์ติเนลลี กลับมาประจำตำแหน่งเดิมของตัวเองคือ กองหน้าริมเส้นฝั่งซ้าย

Previous article“ จิ้งจอก ” ไม่ได้กันท่า “ ผี ” ตั้งราคา บาร์นส์ สูงเว่อร์
Next articleโค้ชเฮง เผยสโมสร เจลีก หลายทีมสนใจดึงแข้งไทยเล่นฤดูกาล 2021