อาลัย “ เจ้าแท็ก ” ภวรรัชต์ ฝีพายทีมชาติไทย เสียชีวิตแล้ว

18

ภวรรัชต์

เป็นอีกหนึ่งอุบัติเหตุที่ทำให้วงการฝีพายทีมชาติไทยต้องสูญเสีย “ เจ้าแท็ก ” ภวรรัชต์ รอดดี นักกีฬาเรือยาวมังกรทีมชาติไทย วัย 25 ฝีพายชุดเตรียมสู้ศึก เอเชียน บีช เกมส์ 2021 หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ชนกำแพงระหว่างที่เดินทางกลับไปที่บ้าน เพื่อร่วมงานศพของคุณพ่อของเขาเอง

หลังจากที่  สถานีตำรวจภูธร บางพลี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเสากำแพง ในเวลาประมาณ ตี 5 และพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีบรอนซ์เทา ซึ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พุ่งชนกำแพง ซึ่งเป็นช่วงเช้าตรู่ที่ “ เจ้าแท็ก” จะต้องเดินทางไปร่วมงานศพคุณพ่อเพื่อเตรียมตัวบวชหน้าไฟ

“เจ้าแท็ก” ภวรรัชต์ รอดดี เป็นนักกีฬาเรือยาวมังกรทีมชาติไทย ชุดเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา เอเชียน บีช เกมส์ 2021 ที่ประเทศจีน ที่อยู่ในระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติ ได้ลาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เพื่อกลับไปร่วมงานศพของคุณพ่อ และ “ เจ้าแท็ก ” ได้ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ระหว่างทางได้ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ชนกำแพง จนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส และทีมกู้ภัยก็ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแต่สำหรับในบ่ายวันนั้น “ เจ้าแท็ก ” ก็ได้เสียชีวิตหลังจากที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว

นอกจากเป็นข่าวเศร้าของวงการฝีพายทีมชาติไทยแล้ว ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “ เจ้าแท็ก ” อีกด้วยหลังจากที่สูญเสียคุณพ่อ และ “ เจ้าแท็ก ” ที่จะเดินทางมาทำพิธีปลงผมบวชหน้าไฟในงานพิธี แต่สุดท้ายก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตในวันเดียวกัน

และนอกจากครอบครัวของ “ เจ้าแท็ก ” ที่ต้องสูญเสียลูกชายและคุณพ่อไปในเวลาเดียวกันแล้ว ทางเรือยาวมังกรทีมชาติไทย ก็ต้องเสียฝีพายมือดีไปอีกหนึ่งคนในตอนนี้

Previous articleอัลลิสส์ ยอดนักพากย์ฉายา “ วอยซ์ ออฟ กอล์ฟ ” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 89 ปี
Next articleก้าวไปอีกขั้น “ สหพล ” นั่งบอร์ดบริหารรักบี้แห่งเอเชีย