บรอยน์ สะกิดบอร์ด เรือใบ อยากร่วมงาน กรีลิช

118

กรีลิช

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ สำหรับ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลลา ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นกองกลางที่ขึ้นมาเทียบชั้นกับ เควิน เดอ บรอยน์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ของสโมสร “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่พวกเขามีผลงานทั้งในเกมระดับสโมสรและทีมชาติโดดเด่นเป็นอย่างมาก จนทำให้ บรอยน์ ห้องเครื่องเรือใบสีฟ้าออกมาพูดถึง กรีลิช และสะกิดถึงบอร์ดบริหาร เรือใบสีฟ้า ว่าควรที่จะคว้า กรีลิช มาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

บรอยน์ ได้ออกมากล่าวชื่นชม กรีลิช ในช่วงที่พวกเขาต้องพบกันในเกม ยูฟา เนชันส์ ลีก ของทีมชาติ ซึ่ง บรอยน์ ได้ออกมาพูดถึงฝีเท้าของ กรีลิช ว่าหากได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในทีม เรือใบสีฟ้า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกขั้นเนื่องจาก กรีลิช เป็นนักเตะที่สร้างสรรค์ และมีจินตนาการมิติบอลหลายรูปแบบ

แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่สิ่งที่ บรอยน์ ต้องการ แต่สำหรับในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพรช ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า “ ซิตี ” จะไม่มีการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาวนี้ เนื่องจากว่า ทีมค่อนข้างที่จะลงตัว แต่สำหรับในอนาคตก็ไม่แน่ หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า แฟร์นันดิลโญ มิดฟิลด์มากประสบการณ์วัย 35 ปี จะอำลาทีมหลังจากที่สิ้นสุดสัญญา

แต่ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องการตัว กรีลิช จริง ๆ ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือหน้าเด็ก จ้องที่จะสอย กรีลิช เช่นเดียวกัน ซึ่งพวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายเงินระดับ 100 ล้านปอนด์ (หรือ 4,000 ล้านบาท) เพื่อเสนอให้กับ แอสตัน วิลลา พิจารณาปล่อยตัว กรีลิช อีกด้วย

Previous articleแนท ฟิลลิปส์ เพรชเม็ดใหม่ ของ “ หงส์ ”
Next articleเมื่อ “ ผี ” โกงความตาย “ นักบุญ ”