โปรช้าง ให้กำลังใจนักกอล์ฟรุ่นน้อง ผ่านวิกฤต โควิด-19

65

โปรช้าง

“ โปรช้าง ” ธงชัย ใจดี ยอดนักกอล์ฟระดับตำนานของประเทศไทย ได้ออกมาให้กำลังใจนักกอลฟ์รุ่นน้อง และทุกภาคส่วน ให้ร่วมกันต่อสู้ และฝ่าฟันวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ไปให้ได้ด้วยกัน ทั้งนี้ โปรจอมเก๋าได้อวยพรให้ทุกคนอดทนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อพร้อมสำหรับการแข่งขันรายการต่อไป

ธงชัย ยอดนักกอล์ฟตำนานชาวไทย ที่ได้ลงแข่งขันศึกกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ในรายการ “ สิงห์-เอสเอที นครราชสีมา แชมเปียนชิพ 2020 ” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อสร้างสีสันให้กับการแข่งขัน โดย โปรช้าง ได้ให้แง่คิดในการตอบคำถามกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับสภาวะโรคระบาดไวรัส โคโรนา 2019 ในเวลานี้ ที่กระทบไปในทุกวงการ ไม่เว้นแม้กระทั่งกีฬากอล์ฟ ที่ทำให้ต้องมีการยกเลิก หรือเลื่อนการแข่งขันมากมายนับไม่ถ้วน

โปรช้าง ในวัย 51 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 กลายเป็นปัญหาของทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต ที่ทำให้เราต้องป้องกันตัวเองมากขึ้น ต้องสวมมาสค์ และรักษาระยะห่าง ”

“ ซึ่งก็ส่งผลกระทบกับการแข่งขันกอล์ฟเหมือนกัน แต่ที่ผ่านมา ทางภาครัฐก็อนุโลมให้เราจัดการแข่งขันได้ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทั้งนี้พวกเราก็จะต้องพยายามฝ่าฟันไปด้วยกัน พยายามเซฟตัวเอง ก็ขอให้ปฏิบัติตามข้อบังคับ และคำแนะนำของทัวร์นาเมนท์ ”

“ ผมอยากจะให้กำลังใจน้อง ๆ ทุกคน ขอให้ทนตรงนี้อีกนิดหนึ่ง ผมเชื่อว่า เราจะผ่านพ้นวิกฤติตรงนี้ไปได้ และวงการของเราก็น่าจะกลับมาเหมือนเดิม ”

“ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอให้น้อง ๆ อดทน ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกคน แม้จะกระทกกระเทือนบ้าง แต่การแข่งขันก็ยังมีเหมือนเดิม แค่อาจจะไม่สะดวกเหมือนที่ผ่าน ๆ มา ”

“ แต่สำหรับผมแล้ว เมื่อเราสามารถจัดการแข่งขันได้ เปิดโอกาสให้กับน้อง ๆ ได้มีการแข่งขัน ทำให้เกิดรายได้ แม้ว่าอาจจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม มีเงินรางวัลน้อย หรืออาจจะต้องยกเลิกการแข่งไปบ้าง แต่สุดท้ายนี้ ก็หวังอย่างยิ่งว่า ในปีหน้าสถานการณ์น่าจะดีขึ้น ”

Previous articleโค้ชเตี้ย ยกระดับ กฤษดา กาแมน ข้ามความเป็นดาวรุ่งแล้ว
Next articleกลับมาอีกครั้ง กอล์ฟประเพณี 8 เกียร์ ครั้งที่ 4