วูล์ฟฟ์ บอสใหญ่ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ไม่กังวลสัญญาใหม่ “ แฮมิลตัน ”

87

เมอร์เซเดส เอเอ็มจี

โตโต วูล์ฟฟ์ บอสใหญ่ของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ยอดทีมแห่งศึก ฟอร์มูลาวัน ยืนยันแล้วว่า ตัวเขาไม่ได้มีความกังวลเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับแชมป์โลกชาวอังกฤษของทีม

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวจาก BBC ว่า แฮมิลตัน ยังไม่มีท่าทีแน่ชัดที่จะต่อสัญญากับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี โดยสัญญาของตัวเขาจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ และก็ดูเหมือนว่า การเจรจาครั้งใหม่เพื่อขยายสัญญาออกไป ก็ยังไม่มีท่าทีที่แน่ชัดมากนัก

กระทั่งล่าสุด วูล์ฟฟ์ บิ๊กบอสของทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ยอดนักขับของทีม ที่เพิ่งทำสถิติชนะเลิศถึง 92 สนาม มากที่สุดในโลก จะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

วูล์ฟฟ์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ถ้าหากมีดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลก อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่ในขณะนี้ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะไม่อยู่กับเรา และเราก็ต้องกลับไปพัฒนารถให้เร็วที่สุด ให้กับเขา ดังนั้น มันจึงเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์ระหว่างพวกเราทั้งคู่ ”

“ ผมยังเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ” บอสใหญ่ ทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจ ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า แฮมิลตัน คงไม่คิดตีจากทีมอย่างแน่นอน

รายการ โปรตุเกส กรังด์ปรีซ์ ที่เพิ่งไป แฮมิลตัน สามารถคว้าแชมป์ ครั้งที่ 92 มากที่สุดในประวัติศาสตร์นักขับโลก แซงหน้า มิเชล ชูมัคเกอร์ ยอดนักแข่งระดับตำนานชาวเยอรมัน ไปได้ และทุกฝ่ายก็ยังเห็นภาพยอดนักขับรายนี้มีความสุขอย่างยิ่งกับทีม ซึ่งก็ไม่น่าจะมีเหตุผลใดที่ตัวเขาจะย้ายทีมในครั้งนี้

Previous articleบิ๊กก้อง ปรับเกณฑ์พิจารณาคัดเลือกผู้รับรางวัลด้านกีฬาดีเด่นแห่งชาติ
Next articleอดีตดาวดัง NBA อาจร่วมทัพ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส อีกครั้ง