อดีตดาวดัง NBA อาจร่วมทัพ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส อีกครั้ง

98

NBA

เจเรมี หลิน อดีตดาวดังซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเกตบอล NBA ของสหรัฐอเมริกา ที่ในขณะนี้ เจ้าตัวได้ย้ายไปเล่นบาสเกตบอลในประเทศจีน กับทีม Beijing Duck แต่ทว่าก็ยังมีข่าวหลุดออกมาเรื่อย ๆ ว่า หลิน มีความสนใจที่จะกลับมาวาดลวดลายอีกครั้งในศึกยัดห่วงอาชีพ NBA

เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เคยมีคลิปที่ หลิน ได้พูดผ่านไลฟ์สดในอินสตาแกรมว่า เขายังมีดีพอที่จะแสดงฝีมือในลีกบาสเกตบอลสูงสุดของประเทศสหรัฐอเมริกา และหากมีทีมใดสนใจ ก็สามารถติดต่อตัวเขาได้โดยตรง เพราะเขาคิดถึงบรรยากาศการเล่นบาสเกตบอลในแดนลุงแซมมาก ๆ ในเวลานี้

ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า หลิน อาจจะได้กลับไปเล่นกับทีมบาสเกตบอลทีมแรกในชีวิตของเขา หลังจากที่เขาเคยเทิร์นโปรขึ้นมาเล่นในศึก NBA กับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ในปี 2010 ถึง 2011 อันเนื่องมาจากข่าวลือในขณะนี้มีความเป็นไปได้ว่า โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ต้องการที่จะดึงยอดพอยท์การ์ด ลูกครึ่งอเมริกัน–ไต้หวัน รายนี้ ให้ช่วยมาเป็นกำลังสำรองของทีมอีกครั้ง หลังจากที่ สตีเฟน เคอร์รี ยอดผู้เล่นของทีม เริ่มมีอาการบาดเจ็บรบกวยในระยะหลังอย่างต่อเนื่อง

ถ้าหากการเสริมทัพครั้งนี้ ทีมได้ตัว หลิน ซึ่งมีดีกรีเคยเป็นแชมป์บาสเกตบอล NBA ในปี 2019 กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส มาได้ ก็มีความเป็นไปได้ว่า ทีม โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส จะมีความแข็งแกร่งมากขึ้นในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้

แต่ทั้งนี้สื่อหลายฝ่ายยังคาดกันว่า นี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่า มันจะไม่มีมูลความจริง เพราะหาก โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ติดต่อไปจริง ๆ หลิน คงไม่ปฏิเสธ และน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีอีกครั้งหนึ่งของยอดทีมจากฝั่งตะวันตกในเวลานี้

Previous articleวูล์ฟฟ์ บอสใหญ่ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ไม่กังวลสัญญาใหม่ “ แฮมิลตัน ”
Next article“ อะแมนดา คาร์ ” ประกาศเลิกเล่น จักรยาน บีเอ็มเอ็กซ์