มาโน สุดงงทำไม วีเออาร์ เกิดปัญหาใช้งานไม่ได้

46

แม้ว่าในเกม ไทยลีก นัดล่าสุดของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 ที่พวกเขาเปิดบ้านพลิกกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปได้ 2-1 แต่ วีเออาร์ เกิดปัญหาทางการใช้งาน

ในช่วงครึ่งเวลาหลังของเกมดังกล่าว ไม่สามารถใช้งานเทคโนโลยี วีเออาร์ ได้ โดยมีการติดขัดเกี่ยวกับสัญญาณต่างๆ จนทำให้ กุนซือจอมบู๊ของ ทรู แบงค็อก อย่าง มาโน่ โพลกิง หัวเสียกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ มันเป็นปริศนาที่เหมือนกันว่า ทำไม วีเออาร์ ถึงใช้การไม่ได้ แต่ละคนบอกว่า มันมีปัญหาตรงนั้นตรงนี้ แล้วสรุปปัญหาที่แท้จริงคืออะไรกันแน่ กับการที่ วีเออาร์ ใช้ไม่ได้ในเกมที่เราลงเล่นกับ สุพรรณบุรี ”

นอกจากนี้ บอสใหญ่ของทีม แข้งเทพ ยังได้เปิดเผยถึงจังหวะต่าง ๆ ในเกมนี้ว่า “ ทีมเราเสียประตูในจังหวะที่แย่ที่สุดเลยก็ว่าได้ คือ เปิดเกมมานาทีแรก เราก็โดนเลย ต้องยอมรับว่า สุพรรณบุรี มาดีพอสมควร กองหน้าของเขาตัวใหญ่ และครองบอลได้เยอะ เขากดดันเราได้ดีมากในช่วง 30 นาทีแรก ทำให้เราไม่สามารถเล่นเกมของเราได้ ”

“ แต่หลังจากนั้น 15 นาทีของครึ่งหลัง ลูกทีมของผมก็ทำได้ดีขึ้น กลับเข้ามาสู่แนวทางการเล่นของเรา และทำ 2 ประตูได้ มันน่าเสียดายที่เราน่าจะได้มากกว่านี้ แต่เราก็ไม่เฉียบคมเอง”

จากชัยชนะในนัดนี้ส่งผลให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเดียวในขณะนี้ ที่ลงสนาม 5 นัด และชนะรวด เก็บได้ 15 แต้มเต็ม นำเป็นจ่าฝูง ไทยลีก โดยยังมีโปรแกรมตกค้างอีก 1 นัด ที่พวกเขาต้องไปเยือน ราชบุรี มิตรผล แต่ยังไม่มีกำหนดการแน่ชัดว่า จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งเมื่อไร

ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก คือ การเปิดบ้านทำศึกหนักกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้

Previous articleท่าเรือ ตั้ง “ โค้ชอู๊ด ” คุมทีม “ เซอร์จเด็จ ” คืนตำแหน่งเดิม
Next articleเบรดี ประเดิมชัยครั้งแรกให้ทีมใหม่ บัคคาเนียร์ส ได้แล้ว