ผีใกล้ฟิน ! ล่าสุดดิลซานโซ่มีความคืบหน้าแหล่งข่าวคาดจ่อซิวร่วมทัพเร็ว ๆ นี้

81

ความคืบหน้าล่าสุดในดิลของ เจดอน ซานโซ เพราะล่าสุดสื่อดังเผยว่าสาวกปีศาจแดงเตรียมตัวเฮได้เลย เนื่องจากการเจรจาดีลของปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษกำลังฉลุย ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวยังมาพร้อมกับความน่าเชื่อถือจากนักข่าวสายฟุตบอลต่างประเทศชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ที่อัพเดทเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

ข่าวความเคลื่อนไหวเรื่องการซื้อตัวล่าสุดของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว เจดอน ซาน โซ ปีกตัวจี๊ดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแนวหน้าในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก เมื่อวันที่ 9 ก.ย.63 ที่ผ่านมา

เรื่องนี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าตัวเจ้าหนูชาวอังกฤษรายนี้ต้องการที่จะโยกมาสวมเสื้อปีศาจแดงให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายจะปิด โดยความน่าเชื่อถือในความคืบหน้าล่าสุดแฟนผีเตรียมตัวเฮเพราะ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายน่าเชื่อถือของ สกาย สปอร์ตส์ ออกมาเผยว่าทั้งตัวนักเตะและแมนยู ฯ ตกลงสัญญากันได้นานแล้ว เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับทางเสือเหลืองเท่านั้น

แต่กระนั้นทีมดังจากเยอรมันก็แจ้งความจำนงว่าต้องการค่าตัวปีกดาวรุ่งอยู่ที่ 120 ล้านยูโรหรือประมาณ 4,440 ล้านบาท ราคาเดียวเท่านั้นจึงเป็นปัญหากันในตอนนี้ เพราะทางแมนยู ฯ เห็นว่ามากเกินไปในช่วงสถานการณ์เรื่องของโรคระบาดที่ส่งผลกระทบต่อสถานการณ์การเงินไปทั่วทุกวงการ แต่ล่าสุดปีศาจแดงก็มองว่าเงินจำนวนดังกล่าวคุ้มค่ากับปีกอนาคตไกลจึงรวบรวมเงินในจำนวนที่ใกล้เคียงกับที่เสือเหลืองต้องการแล้ว

Previous articleดิ้นไม่หลุด ! หลักฐานมัดตัวชัดเจน โฟลเด้นกับกรีนวู้ด โผล่หลาพาสาวเข้าแคมป์ทีมชาติ
Next articleเผย 3 ผู้เล่นมิดฟิลด์ ที่สุดยอดอดีตกัปตันทีมแมนยู ฯ อย่าง รอย คีน ยอมรับว่าเก่งกว่าตน