เผย 3 ผู้เล่นมิดฟิลด์ ที่สุดยอดอดีตกัปตันทีมแมนยู ฯ อย่าง รอย คีน ยอมรับว่าเก่งกว่าตน

161

รอย คีน อดีตยอดกัปตันตำนานที่ยังหายใจของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาย้อนรอยความรู้สึกสมัยยังค้าแข้งของตัวเองว่าเขายอมรับ 3 มิดฟิลด์ที่ตนเองนั้นรู้สึกว่ายอดเยี่ยมกว่าตนเอง โดยทั้งหมดเป็น 3 แข้งชาวผู้ดีอย่าง พอล สโคลส์, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด แข้งรุ่นน้องระดับเวิร์ลคลาส

“คุณลองคิดดูว่าถ้าหากผู้คนทั้งเหล่ามีการพูดถึงนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์หลาย ๆ คนก็จะพูดถึงหรือรู้จักกับ พอล สโคลส์, สตีเวน เจอร์ราร์ด หรือแฟรงค์ แลมพาร์ด เพราะเขาเหล่านี้เป็นที่รู้จักมากกว่าผม”

“สามคนนี้มีรูปแบบที่โดดเด่นกว่าผมทั้งสิ้น แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะมีแรงกระตุ้นและผลต่อทีมเหมือนกับผม หรือผมจะเป็นผู้เล่นที่มีจุดด้อยตรงไหน แต่ต้องยอมรับเลยว่าพวกเขานั้นเป็นนักเตะที่ดีกว่าผม” อดีตกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่งกล่าว

สำหรับทั้งสามคนก็เป็นแข้งรุ่นน้องที่เคยลงเล่นร่วมกันและต่อสู้กันมาแล้วสมัย คีน ยังค้าแข้งอยู่ พอล สโคลส์ เป็นแข้งรุ่นน้องร่วมค่ายปีศาจแดงที่ได้รับการยกย่องจากหลายต่อหลายคนในวงการว่าเป็นหนึ่งในเพลเมคเกอร์ที่ดีที่สุดในช่วงเวลาของเขา โดยหนึ่งในนักเตะที่เคยให้การยอมรับมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงคนนี้ก็คือยอดนักเตะอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน เป็นต้น

ส่วนสตีเวน เจอร์ราร์ด ก็เป็นคู่ปรับรุ่นน้องที่เจอกันบ่อย ๆ เพราะเป็นมิดฟิลด์ของทีมคู่รักคู่แค้นอย่างลิเวอร์พูล โดยเจอร์ราร์ดได้รับการยอมรับจากคีนนั่นก็หมายความว่าเขาสุดยอดมากเช่นกัน ขนาดยอดคนของคู่ปรับอย่างคีนยังยอมรับ เช่นเดียวกับแฟรงค์ แลมพาร์ด ที่บัญชาเกมให้กับเซลชีคู่แข่งร่วมลีก

Previous articleผีใกล้ฟิน ! ล่าสุดดิลซานโซ่มีความคืบหน้าแหล่งข่าวคาดจ่อซิวร่วมทัพเร็ว ๆ นี้
Next articleพญาเทครัว ! อัลค์เผยสาเหตุหย่าเมียแล้วไปแต่งกับหลานสาวของเมียแทน