บุญหนุนส่งแม่ชีวัยชราถูกรางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้านบาท

40

ถูกรางวัลที่ 1

แม่ชีนงเยาว์อายุ 71 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าพบ พร้อมกับหลานชาย หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เตรียมไปขึ้นเงิน 12 ล้านบาท ซึ่งแม่ชีได้บอกว่าได้จุดธูปขอพรพ่อแม่ปู่ย่าตายาย และขอพรว่าจะสร้างศาลพระภูมิ พร้อมกับนำเงินถ้าหากว่าถูกรางวัลแบ่งให้ลูกหลาน เพื่อใช้หนี้ และสานต่อในชีวิตประจำวันพร้อมกับบอกว่า ตัวเองจะไม่ยอมสึก และขอจบชีวิตคาผ้าขาว ถึงแม้ว่าจะได้รับรางวัลใหญ่ถึง 12 ล้านบาท

สำหรับกรณีดังกล่าวหลังจากที่แม่ชีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ แม่ชีให้หลานชายคือนายไชยรัตน์ อายุ 33 ปี เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันว่าตนเองได้ถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ 10 ชุดที่ 26 และชุดที่ 27 จำนวน 2 ใบ แต่ทว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ก็ไม่สามารถรับแจ้งได้ เพราะต้องให้เจ้าของสลากมาแจ้งเอง แล้วจึงทราบว่าเป็นแม่ชี เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปที่กุฏิแม่ชีนงเยาว์ เพื่อที่จะลงบันทึกประจำวันกับการอำนวยความสะดวกให้แม่ชี ที่ไม่สามารถเดินทางไปสถานีตำรวจได้

แม่ชีนงเยาว์ ได้เล่าว่าตนเองบวชเป็นชีตั้งแต่ปี 2543 จนถึงปัจจุบันนี้ก็ร่วม 22 ปี และก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นเรื่องปกติแต่ก่อนที่จะซื้อในงวดนี้ ก็ได้จุดธูปบอกพ่อแม่ และปู่ย่าตายายที่ล่วงลับไปแล้วว่าให้ได้โชคบ้าง ซึ่งถ้าหากมีโชคก็จะตั้งศาลปู่ตายายในเขตตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาตนเอง ก็จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ และก็จะทำตามที่ได้ขอพรไว้พร้อมกับแบ่งเงินให้กับลูกหลานนำไปใช้หนี้ เพราะว่ามีลูกหลานหลายคนและตนยังบอกอีกว่าจะไม่ยอมสึก เพราะว่าต้องการที่จะบวชจนกว่าที่จะจบชีวิตชายคาผ้าขาวแม่ชี

Previous articleหนูเล็ก ก่อนบ่ายเผยการผันตัวมาขายของออนไลน์
Next article18 ล้านแตกศรีสะเกษ ผู้โชคดีซื้อเลขที่บ้านวังลุ้นสลาก 2 ตัวท้ายเท่านั้น