18 ล้านแตกศรีสะเกษ ผู้โชคดีซื้อเลขที่บ้านวังลุ้นสลาก 2 ตัวท้ายเท่านั้น

96

ศรีสะเกษ

สมคำร่ำลือกับเซียนหวยที่ได้ตั้งฉายาให้กับจังหวัดศรีสะเกษว่า “เป็นดินแดนของรางวัลที่ 1” เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานับตั้งแต่ต้นปี 2565 ชาวศรีสะเกษ ไม่ว่าจะอำเภอไหนก็ตามก็จะมีชื่อติดโผกับผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ในทุก ๆ งวด

และสำหรับงวดวันที่  1 มีนาคม 2565 ที่ประกาศหมายเลข 061905 ก็มีผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลชาวอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ถึง 3 ใบ เตรียมขึ้นเงิน 18 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีก็คือนายจันโท พิทักษ์อายุ 51 ปี ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 250 บ้านกระแซงพัฒนา หมู่ 12 ตำบลกระแชง อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 061905 ชุดที่ 50 ชุดที่ 61 และชุดที่ 67 รวมทั้งหมด 3 ใบ และได้ซื้อกับหลานชายที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่นำโชคมาให้ถึงบ้าน โดยที่นายจันโท ได้เล่าถึงเหตุการณ์ความโชคดี ว่า

ตัวเลขที่ตัวเองได้ซื้อที่ลงท้ายด้วย 05 ซื้อตามเลขที่บ้าน และหวังว่าจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งเจ้าตัวเล็งไว้คือตัวเลข 05 และ 50 จึงได้ซื้อกับหลาน และไม่ได้คาดฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 และก่อนที่สลากจะประกาศตนก็ได้ฝันว่าพี่ชายที่อยู่จังหวัดบึงกาฬมาเข้าฝัน และบอกว่าให้นำเงินไปให้แม่ ซึ่งแม่ของตนเองได้เสียชีวิตไปแล้ว จนกระทั่งตื่นมาก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะถ้าหากมีโชคก็คงจะทำบุญไปให้แม่ตามพี่ชายมาเข้าฝัน

ซึ่งเมื่อสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงได้นำสลากมาตรวจพบว่าถูกสลากทั้ง 3 ใบ ตนเองก็ทำอะไรไม่ถูกเดินวนรถ 3 รอบ ก่อนที่จะเดินทางไปที่ สภ.กันทรลักษ์ เพื่อลงบันทึกประจำวัน

Previous articleบุญหนุนส่งแม่ชีวัยชราถูกรางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้านบาท
Next articleเดินขึ้นโรงพักด้วยรอยยิ้ม! ป้าเตรียมเกษียณ ลงบันทึกถูกสลาก 12 ล้านบาท