แก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคสลาก 5 ใบ

51

แก้บน

สาวผู้โชคดีเจ้าของร้านน้ำส้ม ได้นำเข้าสาร 200 ถุง มาถวายแก้บนให้กับท้าวเวสสุวรรณ หลังจากที่เจ้าตัวขอโชคขอลาภและได้เลขเด็ด จนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และถูกจำนวน 5 ใบ และไม่พลาดสำหรับงวดหน้าวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เลื่อนออกไปอีก 1 วัน และผู้ผู้โชคดีก็ได้เขย่าเซียมซีได้เลขเด็ดลุ้นงวดต่อไป อีกด้วย

สำหรับเจ้าของร้านขายน้ำส้มคั้นปลีกและส่ง คือนางสาวสราพร อายุ 41 ปี ได้นำข้าวสารรวมทั้งหมด 1,000 กิโลกรัม โดยแบ่งเป็นถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 200 ถุง มาถวายแก้บนที่ศาลเจ้าพ่อเสือ หนองอาเสี่ย ตำบลพระประโทน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 5 ใบ และรับเงินสดหลังจากที่ขึ้นรางวัลมาร่วม 100,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวได้โชคจากการมาขอพรท้าวเวสสุวรรณ หรือเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ในเทศกาลคืนวันตรุษจีน ก่อนที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และหลังจากประกาศรางวัลออกมาก็ถูก 5 ใบ และได้เดินทางมาแก้บนในวันนี้

และสำหรับเรื่องราวดังกล่าวที่นางสาวสราพร และออกมาเปิดเผยเรื่องบังเอิญ หลังจากที่เธอได้บอกว่าในวันที่ 31 มกราคมได้เดินทางนำผลไม้มากราบไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย และท้าวเวสสุวรรณ ตามแบบฉบับของคนจีน เพื่อเป็นสิริมงคลตามประเพณีตรุษจีน

และเจ้าตัวก็ได้ยินเสียงประกาศจากทางวัดว่า ในวันที่ 4 – 6 กุมภาพันธ์ 2565 จะเป็นงานประจำปีที่ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าตัวจึงได้มองไปที่ป้าย และเห็นเลข 4 กับเลข 6 จึงนำตัวเลขดังกล่าวไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังอธิษฐานอีกว่า ถ้าหากถูกตัวเลขนี้ จะนำของมาแก้บน

จนกระทั่งซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลข 46 ได้มา 5 ใบ และหลังจากที่ประกาศรางวัลออกมาถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 5 ใบ ขึ้นเงินรับไป 100,000 บาท แล้วเจ้าตัวยังได้เสี่ยงเซียมซีได้ตัวเลข 1 – 7 – 9 และยังบอกเซียนหวยอีกว่า ถ้าชื่นชอบก็นำตัวเลขไปประกอบการตัดสินใจเพื่อซื้อสลากงวดต่อไปได้เลย

Previous article“พีเค” แจงดราม่าปมสาวถูกชน เจ้าตัวสื่อสารผิด
Next articleขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 7 ใบรับไป 42 ล้านบาท