ขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 7 ใบรับไป 42 ล้านบาท

41

ถูกรางวัลที่ 1

หลังจากที่มีการแชร์บนสื่อโซเชียลกับผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 แน่นอนว่าถูกรางวัล 1 ใบ หรือ 2 ใบ หรือรวมแม้กระทั่งถูก 5 ใบ ก็อาจจะทำให้หัวใจวายและตื่นเต้นกับการรับโชคใหญ่ก็ว่าได้

แต่สำหรับหนุ่มที่ไม่ประสงค์ออกนาม เจ้าตัวได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 7 ใบ และ คูณเป็นจำนวนเงินแล้วเรียกได้ว่า เป็นเศรษฐีหน้าใหม่แห่งวงการตัวเลขไทยก็ว่าได้ หลังจากที่รอรับเงินถึง 42 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวด ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าตัวไม่ประสงค์ออกนาม และทราบแต่เพียงว่าอายุ 22 ปี ซึ่งงานนี้ Facebook มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ BKK คือแหล่งขายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ ที่รอจะมอบเงินให้กับผู้โชคดีจำนวน 42 ล้านบาท

ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งมากมาคนเดียวมากถึง 7 ใบ ใน 1 งวด โดยที่ มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ BKK ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นว่า “โอ๊ยจะเป็นลม อายุ 22 ถูกลอตเตอรี่ คนเดียว 7 ใบ 42 ล้าน ยินดีด้วย”

และหลังจากที่ Facebook มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ BKK ได้ออกมาโพสต์ตอกย้ำว่าการขายสลากออนไลน์ของพวกเขามีความมาตรฐาน และมีผู้โชคดีถูกรางวัล จึงทำให้มีคมอเม้นจากคอหวย และชาวเน็ตต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างไม่หยุดหย่อน และ

แน่นอนว่าด้วยความโชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ถึง 42 ล้าน จึงทำให้มียอดแชร์ของแคปชัน มังกรฟ้า ลอตเตอรี่  BKK ที่ได้โพสต์ลงในสื่อโซเชียลมากถึง 15,000 ยอดแชร์กับผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในรอบนี้

Previous articleแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคสลาก 5 ใบ
Next articleสุนารี ยิ้มไม่หุบ! งวดนี้สลากเข้าเป้าอีกแล้ว