สารวัตรซื้อสลากครั้งแรก ถูกเลขท้ายเกือบแสน

29

เลขท้าย

สารวัตรสอบสวน สภ.อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ตระเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยเลข 570 ซึ่งเป็นเลขทะเบียนของคุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไป และหลังจากรางวัลประกาศออกมาก็รู้ว่ารับโชคใหญ่รวมเป็นเงิน 92,000 บาท

สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็คงจะไม่มีการเลือกแจกโชคใหญ่โชคเล็กกับอาชีพใด ๆ เป็นการพิเศษทั้งสิ้น รวมถึงคนที่ซื้อสลากเป็นประจำหรือเพิ่งซื้อเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยเฉพาะล่าสุดผู้โชคดีที่ถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว70 ถึง 46 ใบ อย่าง พ.ต.ต.ภัรสพร หลีสู สว.สอบสวน สภ.อ่าวนาง ก็ได้รับโชคใหญ่ครั้งนี้อีกด้วยหลังจากที่ไม่เคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลยก่อนหน้านี้ และในงวดนี้เลขทะเบียนรถพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไปก็ได้สะดุดตาจนทำให้ต้องออกจากเวรหาซื้อเลขเด็ดเป็นครั้งแรก

พ.ต.ต.ภัรสพร ได้เล่าว่าตนไม่เคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลยแม้แต่ครั้งเดียว และเมื่อวันที่  4 ธันวาคมที่ผ่านมาคุณพ่อของตนได้เสียชีวิตด้วยวัยชราในวัย 72 ปี และได้ทำพิธีฝังในวันที่ 5 ธันวาคมเนื่องจากว่าครอบครัวของตนนับถือศาสนาอิสลามและในช่วงที่อยู่บ้านก็ได้ไปสะดุดตากับหมายเลขทะเบียนรถของคุณพ่อที่ใช้อยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์สามล้อพ่วงข้างที่ใช้ขี่เข้าสวน เนื่องจากคุณพ่อมีอาชีพทำสวนและเลขทะเบียนก็คือ 570  ตนถึงได้ออกตระเวนตามหาซื้อเลข 3 ตัวที่ตรงตามเลขทะเบียนรถของคุณพ่อ แต่ว่าเลข 3 ตัวหาซื้อยากมากจึงตัดสินใจซื้อเลข 70 ทั้งหมดและหาได้ 46 ใบ หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาจึงทราบว่าตนถูกเลขท้าย 2 ตัวจากเลขทะเบียนรถคุณพ่อรวมเป็นเงิน 92,000 บาท

Previous articleเล็งเห็นความสำคัญ ยกระดับ “ ค่ายมวยไทยอาชีพ รุ่น 1 ” สู่มาตรฐานสากล
Next articleหลานพลิกชีวิต แม่ค้าปลาทะเล รับโชคใหญ่ได้ 18 ล้าน