หลานพลิกชีวิต แม่ค้าปลาทะเล รับโชคใหญ่ได้ 18 ล้าน

16

รับโชค

แม่ค้าขายปลาทะเลวัย 50 ปี ร้องเฮลั่นตลาดหลังจากที่หลานสาวไปขายปลาด้วยที่แผงและได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ 3 ใบหลังจากที่รัฐบาลประกาศออกมา ก็ได้นำมาตรวจและทราบว่าตนได้รางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบรับโชคใหญ่ 18 ล้านร้องเฮลั่นตลาด

ที่บ้านเลขที่ 6/3 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาวพริ้มเพรา เชื้อดี อายุ 50 ปี แม่ค้าขายปลาทะเล ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกหวยรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ รับโชคใหญ่ไป 18 ล้าน ต่างเต็มไปด้วยญาติ ๆ และเพื่อนฝูงพร้อมกับพิธีเตรียมที่จะทำบุญยกใหญ่หลังจากที่หลานสาวได้หยิบโชคใหญ่ให้ 3 ใบ ซึ่งตอนนี้ก็ยังดีอกดีใจยิ้มไม่หุบหลังจากที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะถูกพลิกขึ้นมาจากหลานสาวที่หยิบโชคใหญ่ให้

นางสาวพริ้มเพรา เล่าว่าปกติก็ไปขายปลาทะเลที่ตลาดเป็นประจำ แต่วันนั้นหลานสาว น้องใบหม่อน ไปด้วยและปกติก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่แล้ว แต่ว่าซื้อแบบงวดชนงวดกับพ่อค้าคนประจำที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และก็เป็นปกติที่พ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่คุ้นเคยกันจะเดินมาหาในวันที่ใกล้สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ

หลานสาวจึงหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ 3 ใบ และตนก็จำคล้ายกับเป็นเลข 303 แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคมประกาศออกมาได้ยินว่าแว่ว ๆ ว่า 303 จึงได้หยิบมาตรวจและทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ ในตอนนั้นยังไม่แน่ใจยังได้โทรถามเพื่อนและญาติว่า “ ถูกใช่มั้ย ออกตัวเลขนี้จริงใช่มั้น” หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่าใช่ ตนก็ได้ร้องเฮลั่นตลาดขึ้นมาทันที

Previous articleสารวัตรซื้อสลากครั้งแรก ถูกเลขท้ายเกือบแสน
Next articleอิทธิพลของดาวพุธ ส่งผลต่อนิสัยบุคลิกภาพ ชาวราศีกันย์