ผู้เล่นนาม Let me solo her ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวีรกรรมในเกม Elden Ring

59

Let me solo her

จากวีรกรรมอันน่าประทับใจของผู้เล่นนาม Let me solo her ที่ชาวเกมเมอร์กล่าวถึงภายในเกม Elden Ring ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษกับทางสื่อใหญ่อย่าง IGN ถึงเหตุผลและจุดเริ่มต้นที่ได้เริ่มแสดงวีรกรรมช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ช่วยปราบบอสที่ขึ้นชื่อว่ายากที่สุดอย่าง Malenia บ่อยครั้งจนหลายคนเกิดความประทับทั้งในชื่อและการกระทำ

จากการให้สัมภาษณ์ของ Let me solo her ได้เผยว่า เขานั้นเป็นแฟนตัวยงของเกมแนว Souls เป็นอย่างมาก ซึ่งชอบเล่น PvP กับหล่าเกมเมอร์ทั่วไปเป็นประจำ แต่สำหรับเกม Elden Ring นั้นมีบอสที่ชื่อ Malenia ที่ฆ่าตัวเขาบ่อยครั้งจนนับได้ 242 รอบกว่าจะผ่านมาได้ ทำให้เขารู้สึกว่าหากคนอื่น ๆ ต้องเจอกับสถานการณ์เช่นนี้เช่นกันแล้วมีคนมาช่วยพวกเขาเหล่านั้นบ้างก็คงจะดีไม่น้อย จากความคิดนี้เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของผู้เล่นนามว่า Let me solo her

เมื่อมีจุดมุ่งหมายเช่นนี้ทำให้เขาได้ฝึกฝนกับตัวบอส Malenia บ่อยครั้งจนชื่นชอบความเก่งกาจและการออกแบบดีไซน์บอสตัวนี้เป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นความหลงใหลชื่นชมตัวละครบอสตัวนี้ แล้วต่อสู้อยู่กับเธอเป็นเวลากว่า 200 ชั่วโมง จนสามารถเอาชนะบอสตัวนี้ได้แม้จะไม่มีเซ็ตอุปกรณ์มากมายนัก

ส่วนการที่เขาเปลือยร่างกายแล้วเข้าช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นนั้น เกิดจากการทำตามธรรมเนียมของเกมประเภท Soulborne เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นที่ชนะบอสได้นั้นแข็งแกร่งขนาดไหน เพราะแม้จะไม่ใส่อุปกรณ์ที่เทพก็เอาชนะบอสได้เช่นกัน ส่วนการช่วยเหลือของผู้เล่นรายนี้นั้นได้ช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นมาแล้วกว่า 400 ราย ได้เจอประสบการณ์มากมายทั้งเรื่องของอาการแลคจากการเจอเกมเมอร์ที่อยู่คนละทวีป ทำให้บางครั้งเขาก็ไม่สามารถชนะบอสได้ตามที่ตั้งใจไว้ก็มีมาแล้ว

Previous articleMaxix ทำวิดีโอโปรโมททีมงานพร้อมประกาศ รีแบรนด์เกม The Sims ใหม่
Next articleลือกันหนาหูว่า Microsoft กำลังทำโฆษณาในเกมประเภท Free-to-play