คงเป็นจริงยากที่ Kojima จะกลับมาสานต่อ Silent Hill ภาคใหม่

49

Kojima

เชื่อว่าคนที่เป็นแฟนเกมหรืออยู่ในวงการเกมอาจเคยได้ยินข่าวลือประเภทนี้ออกมาอยู่เป็นประจำ ซึ่งบางครั้งก็เป็นความจริง บางครั้งเป็นเพียงข่าวปลอม

มีรายงานมาว่า Hideo Kojima นักพัฒนาเกมชื่อดัง จะกลับมาสานสร้าง Silent Hill ภาคใหม่ ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกัน นั่นทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมทุกคนต่างตื่นเต้นกันอย่างมาก โดยการพัฒนาครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนจาก Sony Interactive Entertainment บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีและผลิตเกมจากประเทศญี่ปุ่น

ข่าวลือดังกล่าวที่พูดถึงอย่างมากและสร้างความหวังให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่รอคอย Silent Hill ภาคใหม่ มาเป็นเวลานาน แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงมากที่ข่าวลือนี้อาจไม่ใช่ความจริงเนื่องจากไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Millie Amand นักปล่อยข่าวลือชื่อดังและนักวิเคราะห์วิดีโอเกม ได้ออกมาตอบคำถามผ่านทาง Twitter เกี่ยวกับข่าวลือของเกม Silent Hill โดยมีคนถามว่า Silent Hill ภาคใหม่ กำลังถูกพัฒนาโดย Kojima และ Sony ใช่หรือไม่

อย่างไรก็ตาม คำตอบเดียวที่ Millie Amand ตอบกลับไปคือ ไม่ นี่ไม่ใช่ความจริงอย่างแน่นอน ขณะที่ Shpeshal_Nick นักปล่อยข่าวลืออีกคนจาก XboxEra ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Podcast ว่า ข่าวลือนี้ไม่มีมูลความจริงเลยสักนิด ซึ่งส่วนตัวแล้วเขาคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้สำหรับ Silent Hill ภาคใหม่

ทั้งนี้ข่าวลือเรื่อง Silent Hill ภาคใหม่ จะเป็นจริงหรือไม่ ทุกคนคงต้องรอ Sony Interactive Entertainment และ Hideo Kojima ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และหากเกิดขึ้นจริง ตัวเกมจะถูกพัฒนาไปในทิศทางใด

Previous articleWanted : Dead เกมแนวแอ็คชัน ไซ-ไฟ บรรยากาศสุดดาร์ก เผยตัวอย่าง
Next articleคนโบราณทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ปลิง ” อย่างไร